Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình đang thống trị ở meta hiện tại mà game thủ nên chơi

Quân Cảnh Laser

Những đội hình này đang có tỷ lệ thắng cao hàng đầu trong meta vì thế game thủ nên lựa chọn nếu muốn có điểm.

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói kể từ khi mà lối chơi reroll những vị tướng 1,2 vàng không còn là điểm mấu chốt gần như mọi game thủ đều muốn tận dụng với đội hình Ashe chủ lực thì Tộc cũng dần dần biến mất luôn khỏi vị trí hàng đầu của Đấu Trường Chân Lý mùa 8. Nhưng với sự trở lại của Zed sau hàng loạt chỉnh sửa theo hướng xấu thì đội hình này một lần nữa quay lại meta chưa kể hàng loạt vị tướng khác trong đội hình mang lại sự đa dạng về mọi mặt trong trận đấu.


Zed đã quay trở lại đầy mạnh mẽ trong meta này.

Nhìn qua thì có cơ chế rất đặc biệt khi các unit sở hữu riêng mình một chiếc drone gây sát thương phụ, chưa kể trong bản sắp tới nó sẽ được làm lại để mạnh mẽ hơn. Đội hình này rất mạnh khi về cuối trận đấu bởi nó sở hữu các vị tướng 4 vàng chủ chốt trong game như Ekko, Sejuani, Zed vừa có sát thương lại có hiệu ứng gây bất lợi cho đối thủ và càng mạnh hơn nữa khi có quân cờ 5 vàng như Mordekaiser hay Fiddlesticks.

Đội hình này đã nổi lên như một thế lực ở cả phiên bản trước đó khi mà lối chơi fast 8 được lên ngôi thay thế cho lối chơi reroll trở thành xu thế của meta. Kai'sa Đặc Nhiệm kết hợp Hiểm Họa được các Cao Thủ sáng tạo ra khi mà nhà nhà đều chơi tướng 4,5 vàng làm chủ lực do đó chúng ta sẽ dễ dàng trong việc xây dựng đội hình mà không lo bị tranh bài chưa kể không tốn tiền lên cấp 8 sớm mà dừng lại ở cấp 7 để roll Kai'sa 3 sao.

Điểm mạnh của đội hình này chính là nằm ở khả năng cơ động khi kích hoạt mốc 4 Đặc Nhiệm với Kai'sa, Vayne, Ezreal, Ashe gây sát thương ở tuyến sau trong khi đó dàn chắn phía trước phải nói là cực kỳ cứng cáp khi mà Rammus, Zac, Cho'gath đều là những quân cờ thuộc Hệ Hiểm Họa có sức mạnh vượt trội so với phần còn lại. Chỉ cần ở cấp 7 và roll đến khi Kai'sa, Rammus lên 3 sao thì chúng ta có thể lên 8 để thêm Bel'veth hoặc bất cứ tướng 5 vàng nào.

Chắc cũng không cần nói quá nhiều về Viego khi mà vị tướng này hầu như đã rất mạnh ngay từ những ngày đầu ra mắt ĐTCL mùa 8 và chỉ khi Riot quyết định cho hắn "lên thớt" triệt để sau những lần nerf không lối thoát thì game thủ mới bỏ ra khỏi meta. Nhưng trong phiên bản 13.1C này thì không có gì ngăn cản được Viego cả khi mà Cao Thủ phát hiện ra khả năng tương tác với Kiếm Súng Hextech là quá kinh khủng.

Kiếm Súng Hextech được buff khả năng hồi máu trong khi Viego cũng được tăng sát thương trở lại, hơn nữa Tộc Ngưu Binh dường như quá thích hợp với cơ chế của trang bị này. Chính vì cơ chế bất tử của Ngưu Binh khi còn 1 máu đã giúp cho Kiếm Súng Hextech phát huy hiệu ứng hồi máu của mình. Trong khi đó chỉ cần 1 giây cũng đủ để Viego cùng đồng đội "làm gỏi" đối thủ đặc biệt trong trường hợp chúng ta không có Lõi hồi phục.