Cộng đồng đề xuất thay đổi có thể tăng gấp đôi thậm chí gấp ba lần chất lượng của LMHT chuyên nghiệp

 Mặc dù Riot Games đã cố hết sức để tạo ra hệ thống giải đấu LMHT tốt nhất có thể rồi, nhưng cộng đồng vẫn đề xuất ra một cách có thể làm cho giải đấu “bốc lửa” hơn nữa:

 Trong khi Riot Games vẫn đang đau đầu từng ngày tìm cách gia tăng chất lượng của LMHT nói chung và của các giải đấu LMHT nói riêng thì cộng đồng LMHT phương Tây lại có một đề xuất cực kỳ thú vị có thể tăng gấp đôi hay gấp ba lần chất lượng của các giải đấu LMHT.

hgnbhnb Cộng đồng đề xuất thay đổi có thể tăng gấp đôi thậm chí gấp ba lần chất lượng của LMHT chuyên nghiệp 1

 Đề xuất này đơn giản là loại bỏ hệ thống cấm chọn hiện tại, đưa luật thi đấu trở về như giải LCK cũ – giải đấu OGN với luật chọn ẩn trong ván 5 của bo5.

Pha solo Zed của Faker và Ryu là kết quả của ván đấu chọn ẩn

 Quay ngược về giải đấu OGN, pha highlight huyền thoại của Faker là minh chứng rõ ràng nhất cho đề xuất của cộng đồng có thể làm tăng tối đa chất lượng của các giải đấu LMHT chuyên nghiệp.

 Thậm chí, cộng đồng cho rằng với việc chuẩn bị các đội hình đặc biệt khi luyện tập của các đội tuyển chuyên nghiệp cũng có thể bị các lượt cấm chọn làm biến mất. Vậy nên nếu có thể đem luật chọn ẩn ván 5 trở lại, các đội tuyển có thể đem ra những đội hình bí mật, những chiến thuật “200 IQ” mà bình thường không thể thấy trong thi đấu chuyên nghiệp được hoặc đơn giản là các pha solo đi vào lịch sử như của Faker.