G2 Esports hủy diệt OG 3-0, lên ngôi vô địch LEC và giành quyền tới MSI 2019

 Mặc dù đã chiến thắng Á Quân CKTG là Fnatic nhưng OG hoàn toàn yếu thế trước một G2 Esports quá đỗi hùng mạnh tại châu Âu:

 Sau khi có được Caps, G2 Esports gần như không có đối thủ tại châu Âu khi liên tục bóp nghẹt các đối thủ của mình, lần này đối thủ tại chung kết là OG cũng không phải một ngoại lệ:

Highlight game 1

 Mở màn với cặp đôi Sona + Taric của G2 tại đường dưới, G2 chẳng hề á p đảo đối phương, thậm chí có lúc đã bị dẫn trước, dẫu vậy với lối giao tranh quá mạnh của Sona Taric khi về cuối game thì G2 hoàn toàn áp đảo OG và giành được chiến thắng mở màn trong cặp bo5.

Highlight game 2

 Tiếp tục là chiến thuật Sona + Taric đường dưới tuy nhiên là ở bên phía OG, thế nhưng G2 đáp trả với chiến thuật khá độc đáo hiếm khi xuất hiện là Pyke + Mor đường dưới, Xayah Trừng Phạt ở đường giữa cùng Rakan hoàn toàn đè bẹp OG. Đẩy OG vào đường cùng với chiến thắng thứ 2 trong cặp bo5.

Highlight game 3

 Game cuối, chẳng khác nào 1 cuộc dạo chơi khi vỏn vẹn 15 phút G2 đã dẫn trước gần 10 nghìn tiền. Diễn biến còn lại của game 3 hoàn toàn là thời gian vui đùa của Perkz cùng đồng đội.

hgnbhnb G2 Esports hủy diệt OG 3-0, lên ngôi vô địch LEC và giành quyền tới MSI 2019 1

 Vậy là G2 Esports đã chính thức lên ngôi vô địch LEC Mùa Xuân 2019, đại diện châu Âu tới Việt Nam tham dự MSI 2019 vào tháng 5 sắp tới. G2 Esports sẽ cùng SKT T1 và 1 đại diện tại LPL đợi các đội tuyển khác tại vòng chính thức của MSI 2019.