Cộng đồng game thủ sôi động và bùng nổ Giải Thể Thao Điện Tử Sinh Viên UEC 2022

Giải đấu Thể Thao Điện Tử Sinh Viên UEC 2022 đang diễn ra với không khí vô cùng sôi động cuồng nhiệt tại SVĐ Rạch Miễu, TP. Hồ Chí Minh.

UEC 2022 là Giải Thể Thao điện tử Sinh Viên được tổ chức thường niên Đối tượng tham gia là Sinh viên của các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp trên toàn quốc có tổi thiểu 3 thành viên trong đội đến cùng trường, cùng lập đội tham gia và thi đấu tại các bộ môn Valorant, LMHT Tốc Chiến và PUBG Mobile.

Cộng đồng game thủ sôi động và bùng nổ Giải Thể Thao Điện Tử Sinh Viên UEC 2022

Trải qua giai đoạn vòng loại vô cùng căng thẳng, giải đấu đã bước đến giai đoạn Chung Kết cực kỳ căng thẳng, diễn ra vào ngày 29, 30/10 vừa rồi tại SVĐ Rạch Miễu, TP. Hồ Chí Minh. Và không nằm ngoại dự đoán, hàng loạt game thủ, sinh viên đã có mặt tại khu vực thi đấu từ rất sớm để có thể ‘loot’ cho mình những phần quà vô cùng giá trị và độc đáo đến từ BTC.

Cộng đồng game thủ sôi động và bùng nổ Giải Thể Thao Điện Tử Sinh Viên UEC 2022

Trong chiều ngày 29/10, trận Chung Kết sinh viên toàn quốc của bộ môn Valorant đã được diễn trong không khí vô cùng bùng nổ của khán giả. Kết quả chung cuộ cho màn ‘Long tranh Hổ đấu’ ấy chính là chiến thắng 2-1 dành cho 5King. Đội tuyển trẻ này đã trở thành chủ nhân của ngôi vương UEC 2022 bộ môn Valorant kèm khoản tiền thưởng lên đến 50 triệu đồng đầy xứng đáng.

Đừng quên, Giải Thể Thao Sinh Viên UEC Samsung mùa Thu 2022 vẫn còn đang tiếp tục diễn ra đến cuối ngày 30/10/2022 với các cặp trận chung kết của 2 bộ môn Tốc Chiến và PUBG Mobile. Các fan của 2 tựa game này hoặc chỉ đơn giản là một người yêu thích Esports vẫn còn có thể tham gia sự kiện hoàn toàn miễn phí để cổ vũ cho các tuyển thủ cũng như rinh về cho mình hàng loạt phần thường vô cùng ‘độc, lạ’ tại nhà thi đấu Rạch Miễu, số 1 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame