Cộng đồng LMHT đề xuất Riot thêm emote của tướng mà game thủ yêu thích vào phần thưởng xếp hạng

Có lẽ game thủ LMHT muốn nhận phần thưởng nào đó liên quan tới tướng tủ thay vì trang phục Vinh Quang.

Mỗi khi mùa giải xếp hạng gần kết thúc, game thủ LMHT luôn dành sự quan tâm cực kì lớn về phần thưởng trang phục Vinh Quang của Riot. Nếu như năm ngoái trang phục Vinh Quang thuộc về Aatrox thì vị tướng được chọn của năm nay nhiều khả năng là Lucian. Những hình ảnh nhá hàng đầu tiên với khẩu súng tinh thể và chiếc áo đuôi tôm đặc trưng cho Lucian đã thể hiện rõ điều này.

Cộng đồng LMHT đề xuất Riot thêm emote của tướng mà game thủ yêu thích vào phần thưởng xếp hạng - Ảnh 1.
Cộng đồng LMHT đề xuất Riot thêm emote của tướng mà game thủ yêu thích vào phần thưởng xếp hạng - Ảnh 2.

Những hình ảnh nhá hàng đầu tiên về trang phục Vinh Quang cho thấy vị tướng được chọn có tới 95% khả năng là Lucian

Đương nhiên là mỗi mùa giải chỉ có một vị tướng nhận được trang phục Vinh Quang, tuy nhiên số lượng người chơi LMHT lại rất nhiều, không phải ai cũng biết chơi vị tướng được chọn đó. Vì vậy mà một game thủ đã đưa ra ý kiến rằng Riot Games nên tặng thêm biểu cảm miễn phí tương ứng với vị tướng mà người chơi sử dụng nhiều nhất năm vừa qua. Ý tưởng này đã nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ phía cộng đồng.

Cộng đồng LMHT đề xuất Riot thêm emote của tướng mà game thủ yêu thích vào phần thưởng xếp hạng - Ảnh 3.

Bài đăng này nhận tới 91% lượt upvote hay ủng hộ trên diễn đàn Reddit

Tôi nghĩ sẽ khá hay nếu quà xếp hạng cuối mùa là biểu cảm của tướng mà bạn chơi nhiều nhất.

Trang phục Vinh Quang cũng hay nhưng bởi vì tôi chẳng bao giờ chơi con tướng đó nên về cơ bản là nhận được skin mình không bao giờ dùng. Tôi biết Riot cần kiếm tiền và thật vô lý khi yêu cầu họ tặng trang phục miễn phí, thay vào đó thì tôi nghĩ biểu cảm cho tướng mà mình sử dụng nhiều nhất sẽ là phần thưởng ý nghĩa hơn.

Tôi nghĩ phần thưởng thêm đó không cần thiết phải cầu kì quá, chỉ cần emote chung chung rồi đặt hình của tướng lên đó với hành động giơ ngón tay cái là được rồi. Tôi muốn sở hữu nó cho vị tướng của tôi hơn là trang phục Vinh Quang.

Cộng đồng LMHT đề xuất Riot thêm emote của tướng mà game thủ yêu thích vào phần thưởng xếp hạng - Ảnh 4.

Game thủ mong muốn Riot tạo ra nhiều hơn những biểu cảm cho tướng mà họ chơi nhiều nhất thay vì trang phục Vinh Quang mà không bao giờ sử dụng

Có thể nói đây là ý kiến khá hợp lý từ góc nhìn của game thủ, họ luôn mong muốn nhận được phần thưởng xếp hạng liên quan tới tướng yêu thích của mình, không phải skin thì cũng là biểu cảm. Tuy nhiên nếu đứng ở vị thế của Riot Games, việc tạo ra quá nhiều biểu cảm trong thời gian ngắn rồi trao sản phẩm đó đúng với tướng tủ của người chơi là việc quá khó.

Vì vậy chuyện Riot chiều theo ý kiến này của game thủ gần như là không thể. Bên cạnh đó thì nó cũng không công bằng khi game thủ yêu thích Lucian (nếu vị tướng này sở hữu trang phục Vinh Quang) nhận được cả skin lẫn emote. Cùng lắm họ tạo ra một emote chung chung nào đó mà mọi người đều dùng được mà thôi.

Cộng đồng LMHT đề xuất Riot thêm emote của tướng mà game thủ yêu thích vào phần thưởng xếp hạng - Ảnh 5.

Để làm emote cho nhiều tướng như này là một thử thách vô cùng lớn cho Riot Games

Ý kiến của bạn thì sao? Bạn có muốn tướng mình sử dụng nhiều nhất có biểu cảm đặc biệt như quà tặng thêm của phần thưởng xếp hạng không? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.