Cộng đồng LMHT quốc tế chúc mừng Palette: 'Cậu ấy đã tự cứu bản thân khi né được con tàu đắm TSM'

Cách đây ít ngày, Palette đã chính thức tái ký hợp đồng với Team Flash.

Vào ngày 21/11, phóng viên Travis Gafford đã bất ngờ tung tin đồn rằng Team SoloMid đang tìm cách chiêu mộ Palette khi tổ chức này gặp khó với thương vụ SwordArt. Tuy nhiên sau đó 3 ngày - 24/11, thông tin trên đã chính thức bị bác bỏ khi Palette tái ký hợp đồng với Team Flash. Với việc trước đó đã công bố tiếp tục gắn bó với Stark, Yoshino không có dấu hiệu rời team, rất có thể đội hình đầy đủ của Team Flash sẽ sớm được công bố.

Cộng đồng LMHT quốc tế chúc mừng Palette: Cậu ấy đã tự cứu bản thân khi né được con tàu đắm TSM - Ảnh 1.

Trong vòng ít ngày, Team Flash đã công bố giữ chân thành công 2 tuyển thủ Palette và Stark

Palette cũng rất được cộng đồng LMHT quốc tế quan tâm bởi Team SoloMid là tổ chức vô cùng nổi tiếng, mọi thông tin dù chỉ là đồn đoán về họ đều gây sự chú ý lớn. Khi Palette chính thức được công bố ở lại Team Flash, game thủ quốc tế không khỏi... chúc mừng cho tuyển thủ này vì đã né được "con tàu đắm" TSM. Thậm chí có người còn bình luận rằng, Palette ở Team Flash có cơ hội vượt qua vòng bảng CKTG cao hơn hẳn so với việc gia nhập TSM.

Cộng đồng LMHT quốc tế chúc mừng Palette: Cậu ấy đã tự cứu bản thân khi né được con tàu đắm TSM - Ảnh 2.

Bài đăng có tiêu đề "Chính thức - Nguyễn 'Palette' Hải Trung sẽ gia hạn hợp đồng với Team Flash và không gia nhập TSM" đã nhận được tới 95% upvote trên diễn đàn Reddit

Cộng đồng LMHT quốc tế chúc mừng Palette: Cậu ấy đã tự cứu bản thân khi né được con tàu đắm TSM - Ảnh 3.
Cộng đồng LMHT quốc tế chúc mừng Palette: Cậu ấy đã tự cứu bản thân khi né được con tàu đắm TSM - Ảnh 4.

Cơ hội vượt qua vòng bảng của cậu ấy (Palette) giờ sẽ cao hơn so với việc gia nhập TSM.

Không phải lỗi của Palette, chẳng một ai muốn ký hợp đồng với TSM cả.

Cộng đồng LMHT quốc tế chúc mừng Palette: Cậu ấy đã tự cứu bản thân khi né được con tàu đắm TSM - Ảnh 5.

Palette thực sự đã tự cứu lấy bản thân khi né được "con tàu đắm" TSM, cậu ấy quá dũng cảm luôn. Với TSM, kỳ chuyển nhượng này dường như không tốt lắm đối với họ.

Quá nhiều việc phải làm với HLV trưởng Bjergsen và 5 con mắt di động.

Chẳng phải nó giống với ngày xưa khi TSM là Bjergsen cộng với 4 con mắt sao (meme về việc TSM từng có lúc tệ tới mức một mình Bjergsen là thi đấu tốt, 4 người còn lại chỉ có tác dụng cho tầm nhìn như những con mắt - ND).

Cộng đồng LMHT quốc tế chúc mừng Palette: Cậu ấy đã tự cứu bản thân khi né được con tàu đắm TSM - Ảnh 6.

Quả thật nếu nhìn vào bộ mặt bạc nhược của Team SoloMid tại CKTG 2020, khó ai có thể nghĩ rằng đây là ĐKVĐ LCS. Đội tuyển này trình diễn một lối chơi nhạt nhòa, thiếu tính sáng tạo và quá phụ thuộc vào phong độ của Bjergsen, có lẽ kết quả trắng tay 0-6 tại CKTG 2020 là quá đủ để nói lên tình trạng "bi thảm" của TSM rồi.

Cộng đồng LMHT quốc tế chúc mừng Palette: Cậu ấy đã tự cứu bản thân khi né được con tàu đắm TSM - Ảnh 7.

Hơn nữa, BLV LS từng lên tiếng vạch trần sự thật rằng các tuyển thủ LCS đã và đang "đì đọt" tài năng trẻ để giữ vị trí trong đội hình chính chứ danh hiệu chưa hẳn là mục tiêu cao nhất. Và hậu quả là thành tích của khu vực LCS dần trượt dốc theo thời gian. Các đội tuyển LCS luôn vung tiền để mua các ngôi sao từ khu vực khác nhưng điều đó chỉ làm cho tình hình giải đấu tệ hơn mà thôi.

Thế mới có chuyện cộng đồng quốc tế chúc mừng Palette vì không phải gia nhập Team SoloMid như trên. Có thể lương, thưởng ở VCS thua thiệt với Bắc Mỹ nhưng tính cạnh tranh, khao khát chiến thắng của các đội tuyển Việt Nam luôn ở mức cực kì cao. Palette chọn thi đấu trong môi trường như vậy rõ ràng là tốt hơn hẳn so với việc chuyển tới LCS rồi.