Cộng đồng PUBG Mobile sôi động trong ngày chung kết PMPL VN Mùa Thu 2022

Những hình ảnh vô cùng sôi động, chứng minh độ hot của PUBG Mobile trong cộng đồng tại ngày thi đấu chung kết của giải đâu PMPL Mùa Thu 2022.

Vào ngày 28/08, giải đấu PMPL Mùa Thu 2022 đã bước vào ngày thi đấu cuối cùng để tìm ra những đại diện xuất sắc nhất của nền PUBG Mobile Việt Nam tham gia giải đấu khu vực trong thời gian tới. Và với tính chất cũng như quy mô lớn đến vậy, PMPL Mùa Thu 2022 được tổ chức tại Nhà thi đấu Tân Bình.

Giải đấu diễn ra trong 3 ngày từ 26/08 – 28/08. Nhưng trong ngày thi đấu cuối cùng, số lượng người hâm mộ tham dự giải đấu là vô cùng đông đảo, thậm chí có thể còn gấp từ 2 đến 3 lần ngày thi đấu đầu tiên. Tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi động và cuồng nhiệt mà ít có tựa game thể thao điện tử nào ở Việt Nam có thể làm được.

Cộng đồng PUBG Mobile sôi động trong ngày chung kết PMPL VN Mùa Thu 2022

Vào “giờ G” hàng loạt game thủ đã có mặt tại sảnh chính của khu vực thi đấu để có thể đăng ký checkin và nhận hàng loạt phần quà giá trị đến từ ban tổ chức. Bầu không khí vô cùng sôi động và cuồng nhiệt, hàng ngàn phần quà đã được trao cho người hâm mộ bao gồm áo, móc khóa, dây đeo,… độc quyền của giải đấu PMPL VN 2022.

Bạn Trúc, một người hâm mộ đội tuyển D’Xavier đã nêu lên cảm nhận của mình về giải đấu lần này: “Em cũng có tham dự một số giải đấu Esports ở Việt Nam mình nhưng đây có lẽ là lần em cảm thấy ấn tượng nhất, từ phong cách tổ chức cho đến việc bố trí các gian hàng và không gian bắn giải đều rất chuyên nghiệp và hoành tráng”.

Thật vậy, khu vực thi đấu của PUBG Mobile được đầu tư vô cùng kỹ lưởng và chỉn chu. Khu vực các tuyển thủ thi đấu được thiết kế ngay giữa khán đài để tất cả khán giả có thể chứng kiến đội tuyển yêu thích của mình thi đấu. Góp phần tăng độ ‘nóng’ cũng như sự cuồng nhiệt khi xem giải.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame