Đấu Trường Chân Lý: Điểm qua 3 đội hình anh em nên chơi ở thời điểm hiện tại để leo rank

Kog'maw reroll

Đây là những đội hình đang có nhiều game thủ thử nghiệm và đạt được thành công nhất định trong meta hiện tại.

MỤC LỤC [Hiện]

Một đội hình có phần "đi ngược" với meta khi chủ yếu game thủ đều hướng tới các unit 4,5 vàng và lối chơi slow-roll để mạnh giai đoạn về sau thì vẫn có chỗ đứng nhất định trong meta. Nhưng điều chúng ta cần biết là Kog'maw là unit rất mạnh khi đòn đánh vào phần trăm máu của tướng địch, và nếu như những người chơi khác đều chọn tướng 4,5 vàng thì lại rất dễ để lên 3 sao đội hình này.

Nhìn chung thì sau bản cập nhật 11.24B thì Kassadin cùng Garen đã bị "nerf nhẹ" phần nào đó nhưng tổng thể vẫn là ổn khi ít có sự cạnh tranh hơn. Vì lối chơi reroll nên anh em chỉ cần nâng lên cấp 7 và lấy thêm một unit nào khác phù hợp tuỳ vào đội hình. Các nâng cấp Hextech nên sử dụng nên liên quan tới cho thêm vàng như Reroll.

Một đội hình có đủ mọi mặt từ công đến thủ mà game thủ nên sử dụng, mặc dù ở bản cập nhật 11.24B này Hoá Kỹ đã nhanh chóng "ăn nerf" từ Riot khi trở nên quá "bá đạo" meta trước đó nhưng điều này chưa đủ để đánh bật Tộc này ra khỏi meta hoàn toàn. Với đa dạng các chủ lực từ Viktor, Urgot cho tới Lissandra thì không cần phải lo về các trang bị.

Bởi vì Urgot cùng với item Kiếm Điện Statikk đã bị nerf nên chúng ta không cần unit này trong đội hình nếu như không có các trang bị tấn công. Thay vào đó ta nên tìm kiếm các unit khác như Yuumi, Jayce bổ sung lượng sát thương và chống chịu cho đội hình ở giai đoạn về sau hơn. Các nâng cấp Hextech có thể chọn là Ấn Hoá Kỹ hay Ấn Đấu Sĩ tăng thêm mốc cho đội hình.

Có thể Đột Biến và unit chủ lực là Cho'gath đã bị Riot cho giảm một chút sức mạnh so với trước nhưng nhiêu đấy là không quá mạnh để game thủ hoàn toàn rời bỏ đội hình này khi leo rank. Với meta hiện nay đa số game thủ đều hướng tới nhịp độ trận đấu chậm và hướng tới giai đoạn sau của trận đấu thì Đột Biến luôn có đất diễn.

Khổng lồ là Hệ được Riot buff khá nhiều ở bản 11.24 và nếu như Cho'gath kích hoạt được mốc 2 Khổng Lồ thì khả năng "bất tử" là có thể xảy ra. Chúng ta chỉ cần vượt qua giai đoạn đầu trận để có thời gian cho Cho'gath tích stack của mình và lên level7 để thêm Sion vào. Nâng cấp Hextech thì chúng ta nên chọn Ấn cộng thêm 1 Đột Biến cho Sion.