SofM cùng TheShy chiêu đãi người hâm mộ tràng cười sảng khoái khi "ăn hành" tại rank Hàn

SofM cùng TheShy đã có màn kết hợp đầu tiên trên sóng stream sau khi đã chính thức là đồng đội của nhau trong màu áo Weibo Gaming.

Kể từ mùa giải 2022, SofM và TheShy sẽ cùng chơi với nhau tại LPL lần đầu tiên trong sự nghiệp trong màu áo Weibo Gaming. SofM luôn được đánh giá là thần rừng của LPL còn TheShy giống như một tên tuổi lớn đang tìm lại ánh hào quang năm nào. Chính vì vậy nhiều người tin rằng màn kết hợp này còn hơn cả một phản ứng hóa học bùng nổ. 

TheShy và SofM đã có màn kết hợp trên stream đầu tiên nhưng kết quả có vẻ không quá thuận lợi
TheShy và SofM đã có màn kết hợp trên stream đầu tiên nhưng kết quả có vẻ không quá thuận lợi

Fan hâm mộ cũng chẳng phải đợi lâu khi mới đây hai thành viên của WBG đã có màn kết hợp trên sóng stream và đánh rank cùng nhau. Buổi stream của cặp đôi ngay lập tức lọt top Huya về lượt người xem. Tổng lượt xem trung bình buổi duo của "2 vị thần" lên đến khoảng hơn 4 triệu.

Số lượt xem này còn cao hơn cả 1 người đồng đội cũ của SofM là Zz1tai đến gần 1 triệu (kênh của Zz1tai chỉ có chưa đầy 3,5 triệu lượt xem và xếp thứ 2, ngay sau kênh stream của TheShy trong buổi stream với SofM). Video clip ghi lại toàn bộ buổi stream trên kênh YouTube của SofM hiện tại cũng có khoảng 77.049 lượt xem.


Một trong những trận đấu rank của TheShy và Sofm

Không hiểu là do chưa tập với nhau nhiều hay cả hai chỉ coi đây là buổi giao lưu giải trí mà cả TheShy và SofM đều chơi không tốt. Và lẽ dĩ nhiên là kết thúc buổi stream, cả hai cùng nhau…ăn hành 3 trong 4 trận đấu. TheShy cho thấy anh có thể chơi tốt một số vị tướng theo meta hiện nay như Jax, Yone hay bài tủ Kalista đường trên và Sylas. Trong khi đó Sofm sử dụng những vị tướng đi rừng khá quen thuộc như Rumble, Gragas và Talon. 

LPL sẽ sớm trở lại trong tháng 1 tới. Từ giờ tới thời điểm đó, SofM và TheShy chắc chắn sẽ nỗ lực tập luyện thêm để tăng thêm phần nào đó tính liên lạc và khả năng kết hợp giao tranh. Người hâm mộ đang rất mong đợi màn trình diễn của SofM và TheShy trong cùng màu áo Weibo Gaming tại LPL Mùa Xuân 2022.

MỤC LỤC [Hiện]