Cristiano Ronaldo sẽ có mặt tại Free Fire và đại diện cho nhân vật Chrono - eSports

Chrono là một thợ săn tiền thưởng trong Free Fire, anh sở hữu bộ kỹ năng tạo một từ trường dùng để hỗ trợ cho đồng đội khá tốt.

Mới đây, khi bản cập nhật OB25 ra mắt thì Garena đã tung sự kiện “Tìm ra người ấy”. Theo những gì mà cộng đồng Free Fire phát hiện tại máy chủ thử nghiệm, nhân vật này không ai khác chính là Chrono, một thợ săn tiền thưởng. Tuy nhiên đặc biệt hơn cả, nhân vật này được lấy cảm hứng từ chính cầu thủ bóng đá cực kỳ nổi tiếng người Bồ Đào Nha, đó chính là Cristiano Ronaldo.

" alt=""

Nhân vật Chrono có kỹ năng Time Turner (Tạm dịch: Đường Hầm Thời Gian). Theo đó, kỹ năng này cho phép người chơi tạo ra một từ trường đỡ đạn, tăng tốc độ di chuyển cho bản thân đồng thời đồng minh đứng trong khu vực này sẽ tăng 15% tốc độ bắn. Hiệu ứng này kéo dài trong 10 giây với thời gian hồi 55 giây.

Ấn tượng hơn, từ trường đỡ đạn này có khả năng chặn 500 sát thương. Khả năng đỡ đạn này là cực kỳ tốt, vì vậy người chơi có thể dùng nó để dùng làm lá chắn cho bản thân cũng như đồng đội trong những trường hợp nguy hiểm. Tuy nhiên cần phải lưu ý rằng nó chỉ đỡ đạn mà không thể ngăn đối thủ tiến vào, vì vậy các bạn hãy chuẩn bị tinh thần nếu đối thủ xông vào khu vực phòng thủ nhé.

Cristiano Ronaldo sẽ có mặt tại Free Fire và đại diện cho nhân vật ChronoCristiano Ronaldo sẽ có mặt tại Free Fire và đại diện cho nhân vật Chrono

Với poster trên, Cristiano Ronaldo có thể sẽ là trang phục giới hạn của Chrono. Ngoài ra, nhân vật của Cristiano Ronaldo cũng có các vật dụng đi kèm như khẩu súng, siêu xe, hiệu ứng cùng trang phục đầu tóc và kể cả màn nhảy tâng bóng không thể lầm vào đâu của CR7.

Dự kiến, nhân vật Chrono và trang phục của CR7 sẽ được phát hành vào ngày 19.12.