CS:GO cập nhật thêm skin nhân vật có khả năng “ẩn thân chi thuật”

Sau bản cập nhật Operation Shattered Web, rất nhiều skin cả nhân vật lẫn vũ khí đẹp đã được ra mắt. Nhưng trong đó có nhân vật sở hữu tông màu khá giống với bản đồ tạo cảm giác khó chịu cho người chơi.

Việc ra mắt những skin nhân vật như này như là một động thái để chiều lòng game thủ. Valve đã thiết kế những skin này có hitbox giống như những skin cơ bản để không làm mất cân bằng game. Nhưng nó lại gặp vấn đề về màu sắc, có skin sở hữu tông màu tương đồng với bản đồ khiến người chơi rất khó để nhìn thấy.

CS:GO cập nhật thêm skin nhân vật có khả năng “ẩn thân chi thuật” - Ảnh 1.

Đến cả game thủ chuyên nghiệp của team Liquid – EliGE đã phải thốt lên rằng: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy muốn lệnh cl_minmodel quay trở lại hơn lúc này. Vì những Agents sẽ không chỉ gây khó khăn cho những người chơi bị mù màu và cả những người chơi bình thường khi đối đầu".

CS:GO cập nhật thêm skin nhân vật có khả năng “ẩn thân chi thuật” - Ảnh 2.

"Ẩn thân chi thuật" đã xuất hiện trong CS:GO

Quả thật mà nói kể cả game thủ có thị lực 10/10 cũng khó nhận ra nhân vật kia khi mà màu sắc của skin và bản đồ gần như là tương đồng.

Chính vì thế cộng đồng CS:GO đang mong lệnh cl_minmodel có thể sử dụng được ngay lúc này. Lệnh này có từ CS 1.6, nó có tác dụng làm biến tất cả những skin về mặc định khi nhìn . Và điều này sẽ kiến anh em có thể đối đầu dễ dàng hơn khi gặp đối thủ có skin "lừa tình" như vậy.

CS:GO cập nhật thêm skin nhân vật có khả năng “ẩn thân chi thuật” - Ảnh 3.

Valve nên thay đổi lại màu sắc của skin này hoặc áp dụng lệnh cl_minmodel trước khi game thủ bị "chết oan" mà đập tan tành bàn phím.