Bảng xếp hạng lượt đi LEC 2020: Cuộc đua "tam mã", tuyệt vọng Vitality

Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và LEC Mùa Xuân 2020 ngày 22/2.
Kết quả LEC Mùa Xuân 2020 22/2: G2 tìm lại chiến thắng

Link trực tiếp LEC Mùa Xuân 2020 ngày 22/2:

Kết quả LEC Mùa Xuân 2020 hôm nay:

Kết quả LEC Mùa Xuân 2020 22/2: G2 tìm lại chiến thắng
Kết quả LEC Mùa Xuân 2020 22/2

Excel Esports đã tập trung rất nhiều vào vị trí của Perkz và Caps giống như 2 đối thủ đã đánh bại G2 vào tuần trước. Tuy nhiên, người gánh team của G2 trận này lại là Jankos với Karthus trong tay. Ngay từ đầu game, Karthus đã ăn được nhiều mạng của các thành viên Excel và giúp cho G2 có được thế trận Snowball cùng Linh Hồn Rồng Nước.

Trong ván đấu này, G2 đã chứng tỏ sức mạnh của họ trong giao tranh. Perkz liên tục có những tình huống dùng Hỏa Dương Hiệu Triệu trúng 2-3 người và để cho Miss Fortune của Caps sử dụng Bão Đạn rất đẹp. Excel Esports đã bị đè bẹp trước sức mạnh giao tranh của G2. Thậm chí, các tuyển thủ của G2 còn thoải mái băng trụ giết người trước khi end game.

Còn ở trận đấu cuối cùng trong ngày, Fnatic cũng đã có được chiến thắng trước Rogue để vươn lên vị trí thứ 4. Bwipo đã chơi rất ấn tượng với lựa chọn Zac, còn Selfmade cũng đang ngày một hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Đây là một tin thực sự vui cho Fnatic vì họ đang dần lấy lại phong độ sau khi để mất Broxah trong đội hình của mình.

Thành Hưng