Cực sốc với game thủ Việt "hack" cấp độ trong LMHT thành công, cán mốc level 175

Liệu có phải hack cấp độ khi anh chàng có tên ingame Valeri cán mốc level 175 trong sự ngỡ ngàng của hàng triệu game thủ Việt?

Tiền Mùa Giải 2018 với rất nhiều thay đổi khi loại bỏ Ngọc Bổ Trợ, Bảng Bổ Trợ và thay vào đó là rất nhiều cách tăng Ngọc Tái Tổ Hợp khác nhau. Bên cạnh đó, giới hạn cấp độ 30 cũng được bỏ hoàn toàn, giúp người chơi thoải mái cày cuốc chinh phục các cấp độ cao hơn. Theo ghi nhận khi ra mắt phiên bản tiền mùa giải 7.22 cập bến, đã có rất nhiều game thủ trên thế giới cán mốc 88 level, 140 level và phải đánh đổi rất nhiều thời gian và công sức.

Cực sốc với game thủ Việt

Thế nhưng, mới đây 1 câu chuyện khó tin tại máy chủ Việt Nam khi xuất hiện 1 game thủ "hack" cấp độ chỉ với vài game đã cán mốc level 175. Đây không phải là 1 cấp độ dễ dàng tính từ khi phiên bản tiền mùa giải ra mắt. Nghĩa là dù chơi 24/24 cũng khó có thể chinh phục được, hống chi tháng 11 người chơi này mới chỉ có chơi... 11 trận đấu. Hầu hết các game thủ khác nhìn vào đều khẳng định 100% rằng tài khoản này đã hack cấp độ. Một số khác thì cho rằng đây là tài khoản của Garena lập ra với mục đích thử nghiệm phần thưởng thăng cấp, khung,…

Cực sốc với game thủ Việt

Lịch sử trong tháng 11 vỏn vẹn chỉ 11 trận đấu

Cực sốc với game thủ Việt

Khung cấp độ 175