LMHT: Nghi án server Việt Nam có thể ‘hack cấp độ’ thần tốc – Đã có game thủ đạt level 174

Mới đây cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại chia sẻ hình ảnh của một acc sở hữu cấp độ không tưởng – 174 tại server Việt Nam. Có thể nói đây là tài khoản sở hữu level cao nhất hiện nay tại Việt Nam và có thể là cả thế giới, điều này làm dẫy lên nghi ngờ về việc cấp độ trong LMHT có thể hack được mà không cần cày cuốc.

Theo đó tài khoản có tên Valeri này đạt cấp 174 một cách hoàn toàn khó hiểu. Nếu so với những người chơi cấp độ cao nhất thế giới hiện nay như Nolife Raphael với cấp 140 phải cày ngày cày đêm thì người chơi này chẳng cần cày gì mà vẫn ung dung có cấp độ vượt trội cả thế giới.

Kiểm tra tài khoản Valeri trong ingame hoàn toàn là sự thật với cấp độ 174
Khung viền của người chơi mang cấp độ 174

Sau khi kiểm tra lịch sử đấu của người chơi này thì chỉ có vỏn vẹn 7 trận đấu kể từ tháng 11, vậy nên chắc chắn cấp độ của người chơi này không có được từ việc chơi game bình thường. Thế cho nên hầu hết người chơi sau khi nhìn thấy tài khoản này đều khẳng định 100% rằng tài khoản này đã hack cấp độ. Một số khác thì cho rằng đây là tài khoản của Garena lập ra với mục đích thử nghiệm phần thưởng thăng cấp, khung,…

Chúng tôi sẽ tiếp tục đề cập đến vụ việc này trong các bài viết sau, hoặc chờ đợi một thông báo chính thức đến từ Garena Việt Nam.