Cúp vô địch LPL thiết kế bởi Tiffany và Co. có nét tương đồng với Shang-Chi

Vừa qua, Team WE nâng cúp vô địch LPL mùa hè 2021 thì ''dân tình'' đã phát hiện ra nét tương đồng giữa chiếc cúp vô địch và Shang-Chi.

Trận chung kết LPL Mùa hè 2021 giữa Funplus Phoenix và Edward Gaming đã mang lại một cặp trận BO5 hết sức nóng bỏng. Và kết quả chung cuộc, nhà vô địch Team WE được nhận chiếc cúp vô địch được thiết kế bởi Tiffany và Co.

Cúp vô địch LPL thiết kế bởi Tiffany và Co. có nét tương đồng với Shang-Chi
Chiếc cúp vô địch LPL được thiết kế bởi Tiffany và Co.

Đây là chức vô địch quốc nội đầu tiên mà họ giành được trong bốn năm, và là chức vô địch thứ sáu của Team WE. Lần cuối cùng Team WE mang về chiếc cúp LPL là vào năm 2017, nơi họ vượt qua Royal Never Give Up 3-2 trong Playoffs mùa hè.

Để kỷ niệm 10 năm thành lập LMHT tại Trung Quốc, giải đấu đã có Silver Dragon Cup đặc trưng của họ được phát lại bởi Tiffany và Co. Theo bài đăng trên Twitter chính thức của LPL, chiếc cúp vô địch LPL mô tả con rồng là “linh hồn của Trung Quốc. Trên hết, đôi mắt của con rồng được làm bằng  đá Aquamarine hay còn có tên khác là ngọc xanh biển, là đá quý thuộc họ đá quý Beryl.

Cúp vô địch LPL thiết kế bởi Tiffany và Co. có nét tương đồng với Shang-Chi
Team WE nâng cúp vô địch LPL Mùa hè 2021

Theo trailer bộ phim mới nhất của Marvel,  chiếc cúp danh giá của LPL trông vô cùng giống với con rồng của Đạo Lộ ở triong phim Shang-Chi. Người bảo vệ vĩ đại của khu vực cuối cùng đã xuất hiện trong phân cảnh cuối cùng, chiến đấu bên cạnh Shang-Chi và dân làng chống lại Dweller trong một trận chiến sử thi được diễn ra. Điều đặc biệt ở đây, chiếc cúp LPL và bộ phim Shang-Chi vẫn đúng với văn hóa truyền thống Trung Quốc, và đã đưa vào rất nhiều chi tiết vào những con rồng của nó trông giống nhau.

Rồng là một trong 12 con vật trong cung hoàng đạo Trung Quốc, và là một biểu tượng nổi bật được sử dụng trong suốt lịch sử của nó, đại diện cho may mắn, sức mạnh và quyền lực. Trong mùa giải này, Tiffany &Co. cũng hợp tác với Riot Games Hàn Quốc cho Trận chung kết LCK Mùa Hè 2021 để ra mắt những chiếc nhẫn cho người vô địch và vòng tay đeo cho người có MVP.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?