Cựu hỗ trợ G2: T1 nên đưa tài năng trẻ Gumayusi đối đầu với Afreeca Freecs

Người chơi hỗ trợ của G2 Esports trong mùa giải 2018, Wadid cho rằng tài năng trẻ Gumayusi và Faker nên được sử dụng trong trận đấu với AF.

Người chơi hỗ trợ của G2 Esports trong mùa giải 2018, Wadid cho rằng tài năng trẻ Gumayusi và Faker nên được sử dụng trong trận đấu tại vòng loại khu vực LCK của T1 trước Afreeca.

T1 vẫn chưa công bố đội hình chính thức mà họ sẽ sử dụng, tuy nhiên chắc chắn sau thất bại muối mặt ở vòng playoff LCK tuần trước, họ sẽ phải thay đổi nhiều nếu không muốn một lần nữa phải ôm hận trước đại kình địch và hết cơ hội tham dự CKTG 2020. Wadid gợi ý Gumayusi có thể là giải pháp.

Tài năng trẻ Gumayusi có thể giúp T1 đi tiếp?

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn ở kênh LCK tiếng Anh, Wadid tiết lộ “Có tin đồn rằng có thể T1 sẽ thay thế các vị trí đi rừng, mid và ADC, với Ellim, Faker và Gumayusi sẽ ra sân”. Điều này đồng nghĩa với việc những cái tên quen thuộc như Cuzz, Clozer và Teddy sẽ ngồi dự bị.

Theo phóng viên thể thao Kevin Kim của trang Korizon, tin đồn này đến từ việc Cuzz, Clozer và Teddy thoải mái đánh rank trong thời gian đấu tập thông thường của T1, trong khi các tài khoản của Ellim, Faker và Gumayusi lại trong trạng thái “inactive”.

Lee “Gumayusi” Min-hyeong là một trong những ngôi sao mai sáng giá nhất hiện nay của LMHT Hàn Quốc. Gia nhập T1 từ năm 2018, khi chưa đầy 17 tuổi, anh cũng đã từng đại diện cho Hàn Quốc vô địch IeSF 10th Esports World Championship năm 2018.

Tháng 7 vừa rồi, tài năng trẻ Gumayusi vướng vào vụ scandal phá game trong một trận đấu rank, dẫn đến hậu quả anh bị phát 20 giờ lao động công ích, 500.000 won và phải quỳ gối xin lỗi fan hâm mộ trên stream.

Ngày 02/09, T1 sẽ bước vào trận đấu sinh tử tại vòng loại khu vực LCK 2020. Họ bắt buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu này, cũng như trước Gen.G vào ngày 09/09 nếu muốn có vé đến Thượng Hải dự CKTG năm nay. Đây là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn khi đối thủ của họ lại là Afreeca Freecs, đội tuyển đã đánh bại KT 3-0 trong trận đấu đầu tiên của vòng loại khu vực năm nay.