Cựu tuyển thủ LPL xuất huyết khi livestream, nguyên nhân bởi lối sống nhiều người trẻ cũng mắc phải

Một cựu tuyển thủ đã từng thi đấu LPL trong một buổi livestream mới đây đã bất ngờ bị đổ máu.

kRYST4L - một trong những streamer nổi tiếng của LPL mới đây đã gặp phải sự cố trên sóng livestream cá nhân.

Trong quá khứ, cộng đồng game thủ đã được chứng kiến không ít những lần chấn thương nghiêm trọng của các tuyển thủ. Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của các tuyển thủ nói riêng và thành tích của các đội tuyển nói chung.

Cựu tuyển thủ LPL xuất huyết khi livestream, nguyên nhân bởi lối sống nhiều người trẻ cũng mắc phải

Điển hình như tuyển thủ vĩ đại nhất Liên Minh Huyền Thoại - Faker cũng đã gặp rất nhiều khó khăn trong quá khứ và cả hiện tại vì chấn thương tay. Cũng vì nguyên nhân này, nhiều game thủ cho rằng sức khỏe của các tuyển thủ luôn ở mức đáng báo động và có thể khiến nhiều cá nhân đổ bệnh nếu không biết chăm sóc bản thân.

Nhưng mới đây, một cựu tuyển thủ LPL - kRYST4L cũng khiến nhiều fan bất ngờ vì sự cố trên livestream của mình. Trong buổi livestream gần đây, kRYST4L đã đột ngột chảy rất nhiều máu từ mũi khiến nhiều fan lo lắng.

Cựu tuyển thủ LPL xuất huyết khi livestream, nguyên nhân bởi lối sống nhiều người trẻ cũng mắc phải

Theo nhiều fan chia sẻ, kRYST4L vốn đã có sức khỏe không tốt, việc này đã được nhiều fan biết vì anh từng chấn thương khá nhiều trong thời thi đấu cho SS cùng SofM. Đến khi làm streamer, giờ giấc làm việc của kRYST4L cũng khá thất thường ảnh hưởng đến sức khỏe của cựu tuyển thủ này.

Không những vậy, thời gian gần đây kRYST4L cũng có tham gia Legend Cup 2024 (còn gọi là Old Man Cup). Vậy nên kRYST4L đã tập luyện khá nhiều cho giải đấu này, nhiều fan cho rằng vì nguyên nhân ấy mà sức khỏe của kRYST4L đã suy giảm nghiêm trọng dẫn đến sự cố trên livestream. Vì tình huống của kRYST4L, thế nên càng có nhiều fan lo lắng cho các tuyển thủ khác của làng Esports Liên Minh Huyền Thoại, đặc biệt là lo lắng cho các khu vực khắc nghiệt như LCK và LPL.

Trên thực tế, việc tập luyện “điên cuồng” ở LPL cũng khiến khá nhiều game thủ bị chấn thương nặng, điển hình như Uzi đã phải chữa trị suốt một thời gian dài, thậm chí tập luyện vất vả mỗi ngày để hồi phục sức khỏe. Bởi vậy, các tuyển thủ Esports có lẽ sẽ phải ăn ngủ điều độ hơn nếu không muốn bị chấn thương làm ảnh hưởng đến cả sự nghiệp và cuộc sống.