Đả bại nhà ĐKVĐ LCK, Gen.G khẳng định sức mạnh “hủy diệt” trong mùa giải 2022

Gen.G đã sử dụng bài dị khiến DWG KIA bị lỡ nhịp trong ván đấu quyết định.

Nếu như tại LPL, người hâm mộ được chứng kiến cuộc đại chiến giữa 2 “ông lớn” ngành truyền thông Trung Quốc thì tại LCK, cuộc đụng độ tâm điểm giữa DK và GEN cũng đã nổ ra. Cả 2 đội đều có nhiều sự thay đổi nhân sự trước thềm LCK 2022. Trong khi Gen.G đang được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch DK, còn DK chính là nhà ĐKVĐ LCK mùa giải 2021.

Không hổ danh là trận đấu tâm điểm tuần đấu khai mạc LCK, cuộc đụng độ của DK và GEN đã diễn ra với cuộc tranh đấu nảy lửa và cực kỳ mãn nhãn. Cuộc so găng của 2 cái tên này trở nên vô cùng căng thẳng và kịch tính vượt xa kỳ vọng của người hâm mộ.

Ở game đấu đầu tiên, GEN dẫn mạng nhưng không có được áp lực về mặt tài chính và để cho pha giao tranh gần khu vực hang Rồng Ngàn Tuổi định đoạt thế trận. Nhà ĐKVĐ LCK vươn lên dẫn trước trong kèo đấu BO3.

Tiến đến ván đấu thứ 2, đến lượt DK là đội dẫn mạng còn GEN tạo ưu thế về mặc công trình. Cả hai đội đã trình diễn những pha giao tranh định cao để có được các mục tiêu lớn. Baron và rồng ngàn tuổi lần lượt để DK và GEN có được. DK không thể lăn cầu tuyết, Chovy tỏa sáng và GEN gỡ hòa 1 - 1.


Chovy tỏa sáng với con bài Corki

Trong ván đấu quyết định, Lehends quyết định sử dụng con bài dị Singed và đã vô hiệu hóa thành công deokdam và ShowMaker ở những tình huống quyết định. DK dù có nhỉnh hơn về mạng hạ gục nhưng vẫn không thể có được ván đấu. GEN thành công lội ngược dòng 2 - 1 trước DK.

GEN đang dần khẳng định vị thế của một trong những ứng cử viên vô địch, đồng thời xây chắc vị trí trên BXH. Tuy nhiên, màn trình diễn của DK cũng thực sự mãn nhãn. Những cái tên trẻ tuổi deokdam, Kellin, Hoya đã làm tốt nhiệm vụ của mình!

MỤC LỤC [Hiện]