Đã tìm ra nhà vô địch đầu tiên của FIFA Online 4 e-World Cup Championship

Tuyển Pháp của Ngọc Duy đã vượt qua một Croatia quá xuất sắc của Hoàng Thiện giống như một kịch bản định mệnh ở World Cup 2018 tại Nga.

Vòng chung kết eWCC cũng là buổi offline đầu tiên của FIFA Online 4 Việt Nam. Kết hợp không khí sôi động của trận chung kết World Cup 2018 giữa Croatia - Pháp là những hoạt động bên lề thú vị dành cho ngườ hâm mộ bóng đá và game thủ của FO4.

Đã tìm ra nhà vô địch đầu tiên của FIFA Online 4 e-World Cup Championship - Ảnh 1.

Hàng ngàn khán giả hâm mộ bóng đá và FIFA Online 4 đã có mặt từ rất rất sớm để xếp hàng, nhận quà và chuẩn bị mọi thứ để cổ vũ cho một đêm bóng đá cuồng nhiệt nhất. Đến quẩy cùng đêm offline của FO4 còn có các game thủ và các hotgirl nổi tiếng như Cris Devil, Vinh Râu, Misthy, Jun Vũ và các màn biểu diễn âm nhạc hấp dẫn từ Justatee, Phương Ly. 

Những người hâm mộ đội tuyển Pháp và Croatia có mặt từ khá sớm thể hiện tình yêu dành cho đội bóng mình ủng hộ. Nhiều khán giả tranh thủ thời gian trước giờ bóng lăn nhiệt tình tham gia các trò chơi và hoạt động thú vị để gom quà.

Đã tìm ra nhà vô địch đầu tiên của FIFA Online 4 e-World Cup Championship - Ảnh 2.
Đã tìm ra nhà vô địch đầu tiên của FIFA Online 4 e-World Cup Championship - Ảnh 3.
Đã tìm ra nhà vô địch đầu tiên của FIFA Online 4 e-World Cup Championship - Ảnh 4.
Đã tìm ra nhà vô địch đầu tiên của FIFA Online 4 e-World Cup Championship - Ảnh 5.

Không chỉ có game thủ FIFA Online 4 mà các fan bóng đá ở khu vực TP.Hồ Chí Minh đã có một trải nghiệm đáng nhớ với các trò chơi và những tính năng sống động của FIFA Online 4. Nhân vật chính đương nhiên vẫn là 2 trận đấu chung kết đỉnh cao của e-WCC cũng như FIFA World Cup 2018.

Kết quả bốc thăm rất đẹp khi đưa một VĐV yêu thích tấn công là Hoàng Thiện ‘cầm’ đội tuyển Croatia. Đội bóng sọc ca-rô chính là tập thể được cả thế giới bóng đá và người hâm mộ toàn cầu ca ngợi về lối chơi đẹp mắt nhiều nhất ở kì World Cup năm nay. Ngọc Duy có một chút lợi thế nhỏ khi được sử dụng tuyển Pháp có lực lượng mạnh và đồng đều các tuyến. Tuy nhiên, trong một trận chung kết đỉnh cao, đẳng cấp vẫn là tiếng nói quyết định.

Đã tìm ra nhà vô địch đầu tiên của FIFA Online 4 e-World Cup Championship - Ảnh 6.

Không có tư tưởng tử thủ, Ngọc Duy với đội hình rất mạnh đã chơi đôi công với Hoàng Thiện và tạo nên hai game rượt đuổi tỉ số vô cùng kịch tính. Game đầu, Hoàng Thiện vươn lên dẫn trước, Ngọc Duy gỡ hòa rồi lại ở thế dẫn điểm. Vượt qua sóng gió và sức ép cực lớn mà Croatia của Hoàng Thiện tạo ra, chiến thắng sát nút 2-1 ở game đầu là màn khởi đầu quá hấp dẫn cho trận chung kết. "Cuộc chiến vương quyền" càng kịch tính hơn ở game 2. Croatia-Thiện một lần nữa vươn dẫn trước và thêm một màn rượt đuổi nữa nhưng lần này Croatia đã cầm chân đối thủ đến 2-2 và tiến vào loạt sút penalty.

Đã tìm ra nhà vô địch đầu tiên của FIFA Online 4 e-World Cup Championship - Ảnh 7.
Đã tìm ra nhà vô địch đầu tiên của FIFA Online 4 e-World Cup Championship - Ảnh 8.

Bản lĩnh nhà vô địch và thêm một chút may mắn đã giúp Ngọc Duy chiến thắng sát nút 6-5 ở loạt luân lưu! Chức vô địch đầu tiên của FIFA Online 4 Việt Nam rất xứng đáng thuộc về VĐV cầm dội tuyển Pháp - cũng như Deschamp và Les Bleus ở Nga buổi tối 15/07 vậy. Dù 2-0 là tỉ số của 2 game trận chung kết nhưng phải công nhận một điều là Croatia-Thiện đã cống hiến cho khán giả một màn trình diễn đỉnh cao, siêu hấp dẫn, giống như cái cách mà đoàn quân của huấn luyện viên Zlatko Dalić đã thể hiện ở Nga mùa hè này.

Kết quả sau cùng e-World Cup Championship 2018 FIFA Online 4:

Thứ hạng

VĐV

Hạng Nhất

Trương Lê Ngọc Duy

Hạng Nhì

Nguyễn Hoàng Thiện

Hạng Ba

Nguyễn Lê Thanh Tòng

Hạng Tư

Vũ Quốc Trí

Đã tìm ra nhà vô địch đầu tiên của FIFA Online 4 e-World Cup Championship - Ảnh 9.
Đã tìm ra nhà vô địch đầu tiên của FIFA Online 4 e-World Cup Championship - Ảnh 10.
Đã tìm ra nhà vô địch đầu tiên của FIFA Online 4 e-World Cup Championship - Ảnh 11.

Xem lại diễn biến Vòng chung kết e-WCC18: https://www.youtube.com/watch?v=ZA4wgHXqTag&feature=youtu.be