Đại địa chấn SE 2 - 0 GAM khiến thầy Ba, các BLV - HLV và cộng đồng LMHT Việt sững sờ đến thế?

SBTC đã tạo ra một cơn chấn động cho cả cộng đồng mạng cũng như thầy Ba khi đè bẹp GAM Esports.

Trải qua khoảng thời gian đen tối khi mất đi Ma Vương 2k Zeros cũng như Dia15 do những án phạt cách đây gần 1 năm, SBTC dường như trượt dài trong thất bại. Bằng chứng là đã quá lâu chúng ta không thể thấy được trận thắng nào từ SE. Chưa hết, người ta đồn đại về một lời nguyền dành cho thầy trò thầy Ba khi bất cứ tuyển thủ nào khi mang màu áo SBTC cũng "đụt". Nhưng một khi rời xa vòng tay thầy, những cậu học trò ngày nào lại trở thành "thần" đúng nghĩa.

Tuy nhiên, phong độ chỉ là nhất thời đẳng cấp mới là mãi mãi, SBTC đã bắt đầu tìm lại được hào quang năm nào của mình với chiến thắng 2 trắng trước ông lớn được cho là ứng cử viên nặng ký nhất thời điểm hiện tại. Cụ thể thì trong ngày thi đấu thứ 2 khuôn khổ SEA Games 31 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, "Gà Hồng Chicken Fly" đã có chiến thắng thuyết phục trước GAM Esports. Đây được cho là một cơn địa chấn dữ dội giáng vào tâm hồn của người hâm mộ nói chung và BHL đội tuyển SE nói riêng

Chiến tích có phần xuất thần này của "Gà Hồng" đã khiến cả VCS nổ tung, các fan của đội tuyển này, fan của Thầy Giáo Ba cũng không giấu được sự vui mừng. Thậm chí, những BLV hay các tuyển thủ của SE cũng không thể tin được rằng chiến thắng này là sự thật. Đây là lần duy nhất SE chiến thắng được GAM trong xuyên suốt lịch sử kể từ khi thành lập đội tuyển đến giờ. Chính Thầy Giáo Ba cũng tức tốc gửi lời cảm ơn đến Levi vì đã giúp anh "ra khỏi hang" sau những lần khóc lóc trước đó.

Bên cạnh đó, khá nhiều người nổi tiếng, các streamer, HLV, BLV cũng ngỡ ngàng trước đại địa chấn mà SE gây nên:

Tú Cao: "Ủa 2 - 0?"

Scary: "Ra hít thở mạnh đi anh, mấy hôm nữa vô hang tiếp"

Pelu: "Ảo thật đấy"

Mai Dora: "SE nay lạ quá..."

Mạnh Melody: "Có nhầm không hay SE bật đúng mode SEA Games lên thể hiện vậy?"

Palette: "Phá kỷ lục 11 tháng mới win được cặp BO3 ui là trời"

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm KenhTinGame mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!

MỤC LỤC [Hiện]