HEAVY chính thức xuống hạng ngay trong ngày đầu tiên HLV Harvin chỉ đạo cấm chọn!

Với việc để thua 0-3 trước V Gaming thì cánh cửa trụ hạng của HEAVY đã chính thức khép lại và đội tuyển này sẽ phải chơi tại ĐTDV Series B mùa này.

Với những trụ cột của OverClockers hay IGP từng làm mưa làm gió một thời thì HEAVY lại cho thấy một bộ mặt đầy thất vọng. Họ chưa thể có bất kỳ chiến thắng nào ở mùa này suốt 10 vòng đấu và kết quả trận đấu gặp V Gaming mới đây cũng không ngoại lệ. Thậm chí, họ còn không có nổi 1 ván thắng nào.

HEAVY chính thức xuống hạng ngay trong ngày đầu tiên HLV Harvin chỉ đạo cấm chọn! - Ảnh 1.

Triệu Vân cực khủng khiếp của Quang Hải đã mang về "perfect game" cho V Gaming trong ván 3

Suốt trong cả 3 ván đấu, HEAVY không thể hiện được quá nhiều dù rằng Harvin đã trực tiếp xuất hiện để điều hành phần cấm chọn. Đây là điều khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối bởi những KA, Chobits... từng làm khuynh đảo ĐTDV giờ đây lại xuống phong độ thê thảm. Chiều ngược lại, V Gaming dần cho thấy họ cũng đang rất nỗ lực cho 1 suất vào top 4 để mang về tấm vé tiến vào vòng playoffs năm nay.

HEAVY chính thức xuống hạng ngay trong ngày đầu tiên HLV Harvin chỉ đạo cấm chọn! - Ảnh 2.

Dù Harvin đã xuất trận nhưng kết quả vẫn chẳng có gì thay đổi

HEAVY chính thức xuống hạng ngay trong ngày đầu tiên HLV Harvin chỉ đạo cấm chọn! - Ảnh 3.

Tuyên bố của Harvin khi về với HEAVY

Đến với HEAVY và tuyên bố sẽ giúp đội tuyển này tạo nên địa chấn nhưng có vẻ Harvin đã không làm được. Tuy nhiên, cũng cần thông cảm cho anh chàng HLV này bởi HEAVY đã có thành tích quá bết bát trước đó.

Hiện tại, HEAVY đã thi đấu 10 trận nhưng chỉ có 2 ván thắng - một kết quả vô cùng khó tin. Với thành tích này thì HEAVY chắc chắn xuống hạng khi khoảng cách để đến top 6 - vị trí trụ hạng tận 16 điểm.

HEAVY chính thức xuống hạng ngay trong ngày đầu tiên HLV Harvin chỉ đạo cấm chọn! - Ảnh 5.

HEAVY là đội đầu tiên xuống hạng ở mùa giải này

Ngoài ra, cuộc đua top 4 vẫn đang vô cùng căng thẳng với 6 cái tên ở phía trên: V Gaming, BOX Gaming, Cerberus Esports, Team Flash, Saigon Phantom, FAP Esports. Cùng chờ xem sẽ có gì bất ngờ ở những vòng đấu cuối cùng những trận đấu quyết định này nhé!

Ảnh: Internet