Bán kết Playoffs LCK: DK hủy diệt HLE để tiến thẳng vào vòng Chung kết

03/04/2021 Đây là lần đầu tiên kể từ mùa hè 2016, Fnatic bị loại sớm như vậy. Chấm dứt cuộc đua song mã ở trận chung kết LEC giữa G2 và Fnatic.

Bán kết Playoffs LCK đã có kết quả, DK giành chiến thắng hủy diệt 3-0 trước HLE để tiến thẳng vào vòng Chung kết.

Như vậy, trận chiến đầu tiên tại vòng bán kết Playoffs LCK Mùa Xuân 2021 đã có kết quả chung cuộc khi nhà Đương Kim Vô Địch DWG KIA dễ dàng giành chiến thắng 3 – 0 trước đối thủ Hanwha Life Esports. Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ và đánh giá từ các chuyên gia, DK hiện tại đang rất mạnh nên việc có mặt tại trận Chung kết là điều khá đơn giản.

Bán kết Playoffs LCK DK

Bán kết Playoffs LCK DK giành chiến thắng áp đảo trước HLE

Đến với diễn biến trận đấu, ván đấu đầu tiên là cuộc chiến khá “trầm lặng” khi cả hai hạn chế giao tranh và chỉ tập trung vào các mục tiêu lớn. Trong đó DK đã xuất sắc hơn trong những pha giao tranh, “con bài” Jinx của Ghost mạnh quá sức tưởng tượng khi các mạng hạ gục của DK đều rơi vào tay chàng xạ thủ này.

Sau 30 phút thi đấu, DK giành chiến thắng dẫn trước một cách khá đơn giản, trong đó Ghost “ẵm” về MVP ván đấu với KDA ấn tượng 7/0/4. Đến với ván đấu thứ hai, Chovy của HLE đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng với vị tướng Sylas, tuy nhiên chừng đó vẫn chưa đủ để giúp HLE giành được chiến thắng khi những pha giao tranh cuối cùng của DK quá tốt.

Đặc biệt pha giao tranh hang Rồng phút thứ 30, DK đã xuất sắc quét sạch toàn bộ đội hình HLE, ván đấu này Sion của Khan cũng cực kỳ khó chịu khi làm “bia tập bắn” cho xạ thủ HLE mà chẳng hề hấn gì. DK tiếp tục giành chiến thắng ở ván đấu thứ hai, đưa HLE vào tình thế khó khăn.

Bán kết Playoffs LCK DK

Bán kết Playoffs LCK DK dẫn trước 2 ván đấu

Đến ván đấu cuối cùng, lại tiếp tục là lợi thế dẫn trước giành cho HLE, nhưng cuối cùng họ lại trở nên “hụt hơi” ở giai đoạn về sau. DK có được linh hồn Rồng Đất nhờ kiểm soát tốt, từ đó “dập tắt” hy vọng giành lấy chiến thắng của HLE. Cuối cùng chiến thắng ấn định tỷ số ở phút 35 dành cho nhà Đương Kim Vô Địch.

Với chiến thắng áp đảo này, DK chính thức có mặt tại vòng Chung kết Playoffs LCK Mùa Xuân 2021. Đối thủ của họ sẽ là một trong hai đội T1 hoặc GenG, kết quả sẽ được lộ diện sau trận Bán kết 2 giữa hai đội tuyển trên, đây cũng là trận đấu vô cùng hấp dẫn mà người hâm mộ không thể bỏ lỡ. Thông tin LCK sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.