DAMWON KIA ra mắt trang phục mới, fan hâm mộ tố bản sao chép của đội bóng La Liga

Nhà đương kim vô địch LCK mới đây đã công bố trang phục thi đấu hoàn toàn mới chuẩn bị cho mùa giải 2022 tới đây.

Các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại trên khắp thế giới đang ngày đêm chuẩn bị cho mùa giải 2022. Đây sẽ là khoảng thời gian cuối cùng để tập luyện trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh. Một số đội lựa chọn việc công bố đội hình và yên lặng tập trung cho các khâu cuối của giai đoạn tập luyện. Nhưng một số tên tuổi sẽ lựa chọn giờ là thời điểm ra mắt mẫu áo đấu mới. DAMWON KIA chính là một trong những đội như vậy.

Mẫu áo đấu mùa 2022 của DAMWON KIA
Mẫu áo đấu mùa 2022 của DAMWON KIA

Mẫu áo đấu của DAMWON KIA nhìn chung cũng không quá khác so với phiên bản cũ. Một phần cũng bởi đơn vị làm áo đấu cho họ vẫn là Adidas. Dẫu vậy, nhiều fan hâm mộ không hài lòng khi đội ngũ thiết kế áo đấu cho DAMWON có vẻ lấy nguyên ý tưởng từ bộ áo đấu của câu lạc bộ đang thi đấu tại La Liga - Real Madrid để "xào" lại. Đây cũng không phải chuyện hiếm có, nhất là một đơn vị làm áo đấu cho hàng loạt câu lạc bộ và tổ chức thể thao lớn như Adidas.

Nhiều fan hâm mộ cho rằng mẫu áo đấu giống phong cách áo đấu mùa 2021/2022 của Real Madrid
Nhiều fan hâm mộ cho rằng mẫu áo đấu giống phong cách áo đấu mùa 2021/2022 của Real Madrid

Màu sắc của mẫu áo đấu mùa 2022 của DK sẽ tươi sáng hơn nhiều so với mẫu áo đấu màu Đen của đội trong mùa giải 2021. Hai màu sắc để làm áo đấu cho DK sẽ là trắng và Xanh chuyển lá cây. Nếu không xét trên các khía cạnh "xào" lại mẫu áo của Real Madrid thì mọi thứ tương đối đẹp khi được các thành viên mới của DK khoác lên, chụp hình gần đây.

Liệu DK sẽ thi đấu ra sao với đội hình có quá nhiều sự thay đổi?
Liệu DK sẽ thi đấu ra sao với đội hình có quá nhiều sự thay đổi?

DAMWON KIA bước đến LCK Mùa Xuân 2022 với việc đã chia tay với 3 trụ cột của đội trong mùa giải trước. Đó là Khan (giải nghệ), Ghost và Beryl (gia nhập đội LCK khác). Bên cạnh đó, HLV kKoma cũng không còn giữ chức vụ này khi được bổ nhiệm vào hàng ngũ lãnh đạo của tổ chức thể thao điện tử DK. Sẽ là một mùa giải khó đoán, và người hâm mộ rất mong chờ Showmaker và Canyon có thể làm điểm tựa vững chắc cho hành trình của cựu vương thế giới 2020.

MỤC LỤC [Hiện]