Dàn streamer tuyệt sắc xứ Hàn thường xuyên diện bikini thiếu vải khoe body bốc lửa khiến fan "đứng ngồi không yên"

Không chỉ xinh đẹp, hài hước, các nữ streamer Hàn Quốc còn thường xuyên "chiều lòng" fan với những màn diện bikini nóng bỏng.

Ngày nay, việc đón xem livestream của các streamer, đặc biệt là những streamer nữ đã trở thành thói quen khó bỏ của cánh mày râu. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khả năng ăn nói hài hước, các cô nàng còn thường xuyên khiến người xem "bỏng mắt" với những bộ đồ thiếu vải cực kỳ cuốn hút. Nhất là với các nữ streamer Hàn Quốc, việc này càng trở nên phổ biến để gây ấn tượng với người hâm mộ.

Hãy cùng nhìn lại những lần các bóng hồng xứ sở Kim Chi làm các fan "đứng ngồi không yên" với những bộ đồ bikini quyến rũ nhé!

CoCo

CoCo (tên thật là Kim Ah-young) là một trong những gương mặt đang thu hút đông đảo người xem trên nền tảng AfreecaTV. Sở hữu một gương mặt dịu dàng, xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ đặc biệt là vòng một "bốc lửa", CoCo thường xuyên dùng thế mạnh này để khiến các fan "nóng mặt".

Khi dàn streamer tuyệt sắc xứ Hàn diện bikini thiếu vải, body bốc lửa khiến fan đứng ngồi không yên - Ảnh 1.

Trên trang Instagram cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng tải những bức ảnh diện bikini hoặc những bộ đồ thiếu vải cực quyến rũ. Không những vậy, cô nàng cũng rất biết cách tạo sự chú ý với người xem khi hay bày những trò chơi khoe đường cong cơ thể ngay trên sóng livestream vô cùng táo bạo.

Ngoài công việc livestream, CoCo còn là một YouTuber đời sống. Cô thường xuyên ghi lại vlog khi đi du lịch hay trong lúc livestream.

Park Min Jung

Với các fan thường xuyên theo dõi AfreecaTV, có lẽ Park Min Jung đã trở thành cái tên không còn xa lạ. Sở hữu giọng nói ngọt ngào, thân hình quyến rũ và đặc biệt là gương mặt cực xinh xắn, dễ thương, rất nhiều fan đã ưu ái gọi cô nàng là "Thiên thần ngoài đời thực".

Khi dàn streamer tuyệt sắc xứ Hàn diện bikini thiếu vải, body bốc lửa khiến fan đứng ngồi không yên - Ảnh 4.

Ngoài công việc livestream, Park Min Jung còn là người mẫu quảng cáo các sản phẩm nội y, chính vì vậy mà việc livestream làm các hành động gợi cảm khoe vòng một và bikini hững hờ đã trở thành thói quen khó bỏ với cô nàng.

Cũng chính vì điều đó mà kênh livestream của cô nàng luôn chật kín các fan vào theo dõi. Rất nhiều người đã bình luận rằng dường như Park Min Jung có một vẻ đẹp rất khó để cưỡng lại khiến phải xem không ngừng nghỉ.

Dami

Dami là một trong những nữ streamer nổi tiếng trên nền tảng AfreecaTV và Twitch. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Dami đã gây ấn tượng mạnh với người xem bởi phong cách quyến rũ.

Cô thường xuyên diện những bộ đồ thiếu vải cực bạo lên sóng livestream. Dù đã bị AfreecaTV cảnh báo rất nhiều lần về chuyện để lộ các bộ phận nhạy cảm thế nhưng Dami vẫn làm ngơ và "chiều lòng" người hâm mộ.

Ảnh: Internet