Muốn trải nghiệm sinh tồn giống phim Squid Game, phải thử ngay trò chơi này!

Sức nóng của bộ phim Squid Game đã lan tới thế giới Roblox.

Dạo gần đây, Netflix trình chiếu bộ phim mới với tên gọi Squid Game (Trò Chơi Con Mực). Bộ phim về chủ đề sinh tồn này chiếm sóng trên tất cả nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook... và đã tạo nên cơn sốt chưa từng thấy. Để ăn theo Trò Chơi Con Mực, trên Roblox cũng đã xuất hiện một trò chơi mang tên Fish Game với bối cảnh tương tự.

Muốn trải nghiệm sinh tồn giống phim Squid Game, phải thử ngay trò chơi này! - Ảnh 1.

Bộ phim Squid Game siêu hot ở thời điểm gần đây

Theo đó, Fish Game vừa trở thành game hot trên Roblox, với cách chơi giống hệt với trò "Đèn xanh, đèn đỏ" trong bộ phim Squid Game. Đó là cuộc thi nơi mà người chơi sẽ tranh đấu với nhau để nhận về phần thưởng cuối cùng là 45,6 tỷ won - một con số khổng lồ. Trong trò chơi này, người chơi sẽ phải di chuyển khi con búp bê đọc hiệu lệnh và dừng lại ngay khi nó dứt lời, nếu không sẽ bị hạ gục ngay lập tức.

Muốn trải nghiệm sinh tồn giống phim Squid Game, phải thử ngay trò chơi này! - Ảnh 2.

Fish Game - tựa game ăn theo bộ phim Squid Game đình đám

Trong trò chơi, người chơi cũng sẽ làm những hành động tương tự để giành giải thưởng cuối cùng. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tự tùy chọn giới tính, màu tóc... của mình trong game sao cho bắt mắt nhất có thể.

Bên cạnh đó, các chi tiết trong nguyên mẫu như lính gác với biểu tượng hình tròn, tam giác, vuông hay căn phòng lớn với vô số giường ngủ vẫn được giữ nguyên. Kể cả căn phòng của trò chơi với bức tường hay con búp bê cũng được làm khá giống với bản trong phim.

Với việc Squid Game vẫn đang chứng minh được độ hot thì trò chơi này hứa hẹn sẽ thu hút nhiều người chơi trong thời gian tới, hãy thử chơi cùng người thân và bạn bè xem sao nhé!

Một số hình ảnh trong game:

Muốn trải nghiệm sinh tồn giống phim Squid Game, phải thử ngay trò chơi này! - Ảnh 3.
Muốn trải nghiệm sinh tồn giống phim Squid Game, phải thử ngay trò chơi này! - Ảnh 4.
Muốn trải nghiệm sinh tồn giống phim Squid Game, phải thử ngay trò chơi này! - Ảnh 5.
Muốn trải nghiệm sinh tồn giống phim Squid Game, phải thử ngay trò chơi này! - Ảnh 6.

Ảnh: Internet