Dẫn vợ đi ăn cua hoàng đế mừng sinh nhật, Doinb hoảng hồn khi xem hóa đơn: "Quán có nhận rửa bát trừ nợ không ông chủ?"

Trong một ngày lãng mạn như sinh nhật vợ mà Doinb vẫn không quên diễn hài.

Vừa qua, sau trận thắng 2-0 trước Rogue Warriors, Doinb đã rối rít cảm ơn các đồng đội vì tạo điều kiện giúp anh kết thúc ngày thi đấu sớm và tranh thủ đưa bà xã Umi đi ăn sinh nhật. Trên kênh YouTube cá nhân, Umi cũng đã đăng tải đoạn vlog về buổi ăn uống này, và như thường lệ, "chúa hề" vẫn là "chúa hề", dù có là ngày trọng đại như sinh nhật vợ thì anh cũng không quên tấu hài.

Umi’s birthday vlog。An unforgettable birthday vlog in LPL venue 。A speacial present from FPX!?

Thực tế, dù là sinh nhật của Umi nhưng chính bà xã Doinb mới là người chọn địa điểm ăn uống, và cô quyết định đi ăn hải sản để... tẩm bổ cho chồng. Cả hai đến một nhà hàng cao cấp và chọn món cua hoàng đế. Chỉ nghe tên thôi chúng ta cũng đủ hiểu đây là một món ăn đắt tiền như thế nào.

Dẫn vợ đi ăn cua hoàng đế mừng sinh nhật, Doinb hoảng hồn khi xem hóa đơn: Quán có nhận rửa bát trừ nợ không ông chủ? - Ảnh 2.

Và điểm nhấn xuất hiện khi bữa ăn đã xong xuôi, hóa đơn cho một chú cua hoàng đế cùng những món ăn kèm là 3.000 Nhân dân tệ (khoảng 10,7 triệu VNĐ). Ngay sau khi check hóa đơn, Doinb đã "giật nảy mình" và hỏi nhân viên nhà hàng: "Tôi có thể ở lại đây rửa bán thay vì thanh toán không?"

Phản ứng của Doinb ngay lập tức khiến bà xã của anh chàng cũng phải phì cười, còn cộng đồng game thủ thì lại được phen hiểu nhầm anh chàng là "ki bo". Nhưng ngay sau khi đoạn vlog được chia sẻ, các nhân viên của FPX lại tiết lộ thêm một bí mật khác: Đó là Doinb đặt tài khoản nhận lương là tài khoản của vợ, FPX thường chuyển thẳng tiền lương cho Umi, và anh thì chỉ xin tiền vợ để tiêu vặt chứ còn chẳng biết khi nào thì lương của mình về.

Dẫn vợ đi ăn cua hoàng đế mừng sinh nhật, Doinb hoảng hồn khi xem hóa đơn: Quán có nhận rửa bát trừ nợ không ông chủ? - Ảnh 3.

Trong bữa tiệc chào mừng Nuguri gia nhập đội, hầu hết tuyển thủ đều góp 1.400 tệ mua đồ ăn, riêng Doinb chỉ còn... 300 trong ví. Mọi người thường trêu đùa Doinb rằng anh vốn là một trong những tuyển thủ hưởng lương cao nhất LPL nhưng lúc nào cũng trong tình trạng rỗng túi. Tuy vậy, các đồng đội và nhân viên FPX đều hiểu rằng việc giao cho Umi quản lý tiền bạc là một quyết định sáng suốt.

Thậm chí, FPX còn gửi riêng một đoạn clip chúc mừng sinh nhật bà xã Doinb, các tuyển thủ đồng thanh gọi cô là "chị dâu". Chẳng là, mặc dù quản lý tiền bạc của chồng, nhưng Umi thực tế rất thoải mái, việc Doinb chỉ góp 300 tệ làm tiệc chào mừng Nuguri là do anh chàng... ngại xin tiền vợ. Sau đó, Umi đã "chữa cháy" cho chồng mình, khi biết Nuguri thích ăn dâu tây, cô nàng đã gửi rất nhiều dâu tây đến Gaming House FPX.

Các tuyển thủ khác chia sẻ rằng họ cũng luôn nhận được sự quan tâm tương tự như vậy, mỗi lần Umi đến thăm chồng là một lần Gaming House của FPX tràn ngập... quà ăn vặt. Chính vì lẽ đó mà cô nàng trở thành cái tên được mọi người vô cùng yêu quý, thậm chí còn có phần hơn cả... ông chồng của mình.