Đáng buồn thay, ngày Jankos gặp lại đội tuyển cũ G2 là ngày LEC có kỷ lục mới về trận đấu nhanh nhất

LEC Mùa Đông 2023 đang cực kỳ hấp dẫn khi các đội tuyển cạnh tranh vị trên BXH, không may cho Jankos khi gặp lại với đội tuyển cũ G2.

Song song với 2 giải đấu lớn là LCK và LPL, LEC Mùa Đông 2023 cũng đang được rất nhiều người hâm mộ quan tâm với những đội tuyển mạnh. Chúng ta vẫn thấy được MAD Lions trong top đầu, một Vitality mạnh mẽ với những tuyển thủ trẻ tài năng như Photon và Bo và đương nhiên là cả một G2 đang băng băng về đích.

Trong ngày thi đấu hôm qua, G2 Esports đã có cuộc đối đầu với Heretics, đội tuyển mới trong mùa giải năm sau khi mua lại slot thi đấu của Misfits Gaming tại giải đấu LEC. Đây cũng là lần đầu tiên Jankos đối đầu với đội tuyển mà mình đã dành gần như cả sự nghiệp để gắn bó.

Thật không may với Giang Văn Cốt khi G2 Esports đang là một đội tuyển rất mạnh và tốc chiến tốc thắng tại LEC. Bằng lựa chọn Bel’Veth và Draven, G2 Esports đã hủy diệt cánh dưới và toàn bộ đội hình Heretic chỉ sau 15 phút thi đấu. Và cùng với việc sở hữu Sứ Giả Khe Nứt, bọ hư không là quá nhiều, G2 Esports đã đẩy thẳng vào khu vực đường dưới và kết thúc ván đấu trước sự bất lực của Heretics.

Trận đấu chỉ kéo dài 18 phút 40 giây và đây cũng là trận đấu ngắn lịch sử giải đấu LEC tính đến thời điểm hiện tại. Thật sự đáng buồn khi ngày Jankos gặp lại những đồng đội cũ, đội tuyển cũ của mình lại bị hủy diệt nhanh chóng đến như vậy.

Qua chiến thắng hủy diệt trước Team Heretics, G2 Esports cũng khẳng định những sự thay đổi là cần thiết và họ đang sở hữu cặp bot mạnh mẽ nhất giải đấu. Hans Sama và Mikyx đang có phong độ cực kỳ cao và là điều kiện thắng số 1 của Rạp Xiếc ở thời điểm hiện tại.