Đăng tin ám chỉ mối quan hệ giữa Noway – Cara là “Cuộc tình vụ lợi”, một fanpage bị quản lý SBTC thẳng thừng “dằn mặt”

Bài viết cũng được fanpage này xóa đi sau đó.

Sau khi cùng nhau ra về trong “Người ấy là ai”, cặp đôi Noway – Cara Phương trở nên vô cùng hot và nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều người cho rằng 2 người rất đẹp đôi và mong muốn họ có thể tiến xa hơn trong tương lai. Trên thực tế, mối quan hệ của Noway – Cara vẫn đang tiến triển rất tốt. Cả 2 vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những sự kiện, chụp ảnh và quay video với nhau. Thậm chí Cara còn không ngần ngại lên sóng stream của Noway để cùng chơi game.

Noway - Cara được chú ý sau chương trình "Người ấy là ai"

Mới đây một fanpage về showbiz đã đăng tin với một title khá nhạy cảm “Cuộc tình vụ lợi giữa nam streamer và cô ca sĩ nọ”. Bài đăng nói về việc 1 cặp đôi nam streamer – nữ ca sĩ có tham gia một chương trình ghép đôi, sau đó họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau, thả thính lẫn nhau. Tuy nhiên, fanpage này lại cho rằng đây chỉ là 1 “cuộc tình trục lợi” nhằm đánh bóng tên tuổi cho cả 2 và PR cho sản phẩm sắp ra mắt của nữ ca sĩ. Dù không nếu đích danh tên nhưng dễ dàng nhận ra fanpage này đang ám chỉ đến Noway – Cara.

Fanpage này ám chỉ Noway - Cara là "cuộc tình vụ lợi"

Ngay lập tức anh Tú – quản lý SBTC lên tiếng dằn mặt fanpage này. Quản lý của Noway “nhắc nhẹ” fanpage kia lần này, còn nếu vẫn tiêp tục đăng tin bóng gió như vậy sẽ kêu gọi cộng đồng mạng report trang. Bài đăng trên fanpage cũng đã được xóa đi ngay sau đó.

Anh Tú - quản lý SBTC lên tiếng dằn mặt fanpage (Nguồn: Long Tứ Hội - Noway's Group)

Noway – Cara hiện vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Hy vọng cả 2 sẽ có một cái kết đẹp trong tương lai.