Đánh bại bbq 2-0 và có một 'perfect game', xạ thủ Teddy chỉ chấm 5 điểm cho màn trình diễn của SKT

Nội dung bài viết là cuộc phỏng vấn với Teddy - xạ thủ của SKT sau khi đánh bại bbq với tỷ số 2-0 để tiến vào vòng sau KeSPA Cup 2018.

Vào ngày hôm qua 25/12, SKT T1 đã đánh bại bbq OLIVERS với tỷ số 2-0 để tiến vào vòng 2 KeSPA Cup 2018. Với màn trình diễn gần như 'hoàn hảo' trong ván 1 thì có vẻ như SKT T1 sẽ giành chiến thắng dễ dàng trong ván đấu tiếp theo. Thế nhưng sang ván 2, bbq đã xoay sở để khắc chế lối chơi chủ động của SKT. Trên thực tế, bbq đã dẫn trước về lượng tiền ở giữa ván đấu. Tuy nhiên, SKT đã hóa giải thế trận và giành chiến thắng ở một pha giao tranh lớn, qua đó kết thúc ván đấu ở phút 33.

Sau trận đấu, Teddy - xạ thủ của SKT đã có cuộc phỏng vấn nhanh và đây là nội dung.

Đánh bại bbq 2-0 và có một perfect game, xạ thủ Teddy chỉ chấm 5 điểm cho màn trình diễn của SKT - Ảnh 1.

Đây là chiến thắng thứ 2 của bạn tại KeSPA Cup với tư cách thành viên của SKT. Bạn nghĩ sao về chiến thắng ngày hôm nay?

Ván đấu thứ 2 không suôn sẻ nhưng thật là nhẹ nhõm vì chúng tôi đã chiến thắng.

Tại sao ván 2 lại khó khăn đến vậy?

Chúng tôi sẽ giành chiến thắng khá dễ dàng nếu chúng tôi làm những gì phải làm. Tuy nhiên, chúng tôi đã thử một số điều khác và mắc lỗi. Điều này làm cho chúng tôi rất khó để thắng.

Đánh bại bbq 2-0 và có một perfect game, xạ thủ Teddy chỉ chấm 5 điểm cho màn trình diễn của SKT - Ảnh 2.

Trong ván 2, giao tranh cuối cùng ở gần đường giữa thật tuyệt. Bạn có thể giải thích những gì đã xảy ra lúc đó không?

Đối thủ bị phân tán, họ dường như tiến ra phía Rồng. Tôi nghĩ rằng Draven và Thresh ở rất xa với đồng đội nên chúng tôi đã hạ gục Thresh. Chả mấy chốc, những tướng đối phương khác cũng đến chỗ chúng tôi để chúng tôi hạ gục. Đó là cách trận đấu kết thúc.

Trong trận đấu trước, HLV trưởng của bạn đã chấm 6 điểm và cho Zefa 7 điểm. Bạn nghĩ sẽ được bao nhiêu điểm cho trận đấu hôm nay [thang điểm từ 0 đến 10]?

Chắc chắn không phải là 10. Nếu chúng tôi thắng ván thứ 2 suôn sẻ hơn một chút thì tôi sẽ cho nhiều điểm hơn. Tuy nhiên, màn trình diễn của chúng tôi khá lộn xộn nên tôi chỉ cho 5 điểm.

Đánh bại bbq 2-0 và có một perfect game, xạ thủ Teddy chỉ chấm 5 điểm cho màn trình diễn của SKT - Ảnh 3.