Đánh bại đương kim vô địch thế giới, Team Secret vô địch DOTA 2 DreamLeague Major

Thật khó có thể tưởng tượng một cỗ máy chiến thắng như Liquid lại có thể thua Team Secret tới hai lần trong một giải đấu.

Dream League Major là bước đột phá của Secret khi mà đây là chức vô địch lớn đầu tiên của Puppey và những người đàn em mới khi mà những Fata hay Ace đều bị đánh giá là những player không hết thời thì cũng chỉ là Carry tier 2.

Fata cho thấy anh thi đấu cực kì hay ở vị trí Offlane với những hero trâu bò tạo rất nhiều khoảng trống và bảo kê của team, Ace thì đã soán ngôi người cầm Lone Druid hay nhất thế giới khỏi tay của Matubaman và chính hai bố con nhà gấu của anh không ít lần gồng gánh của Team Secret đi tới chiến thắng.

 Puppey đã team ra những nhân tố đủ mạnh để biến Secret thành một team hàng đấu.

Puppey đã team ra những nhân tố đủ mạnh để biến Secret thành một team hàng đấu.

Và sự đột phá của Secret cũng kéo theo sự trở lại của Evil Geniuses như một lẽ tất nhiên khi mà EG đả bại được những đại diện cực mạnh của khu vực CIS là Virtus Pro và Na`Vi.

Cho dù khả năng ban pick của Fear chưa thể hack não được những Kuroky hay Puppey nhưng những gì EG thể hiện ở Dream League là cực kì hứa hẹn. Chỉ cần họ giữ vững phong độ này, nhiều khả năng bộ ba Secret – Liquid – EG sẽ là những team top đầu tại các kì Major kế tiếp.

 EG đang dần trở lại với vị thế top team của mình.

EG đang dần trở lại với vị thế top team của mình.

Bên cạnh những team thi đấu thuyết phục thì vẫn còn đó một NewBee cực kì rệu rã của Sccc và những người đồng bọn. Phải chăng gặp phải Na`Vi khiến cho NewBee quá chủ quan và khinh địch mà họ thi đấu vô cùng thiếu chắc chắn, thậm chí một con Queen of Pain bất khả chiến bại của Sccc cũng phải gục ngã trước độ quái của Dendi trừng phạt ở game 2 và game 3 qua đó loại trực tiếp NewBee khỏi DreamLeague.

 NewBee tỏ ra quá chủ quan và bị loại một cách đau đớn.

NewBee tỏ ra quá chủ quan và bị loại một cách đau đớn.

Đồng cảnh ngộ với NewBee là Virtus Pro, tuy nhiên VP bị loại không phải họ chơi quá dở mà là do họ gặp phải một đối thủ khắc tinh của mình ở nhánh thua là EG khi mà trong suốt hơn 2 năm VP chả thể có được trận thắng nào trước EG cả.

Và một tin không vui nữa dành cho VP khi mà đội trưởng Solo của họ không thể thi đấu cùng team trong khoảng 1 tháng tới, rất nhiều chông gai đón chờ VP khi mà đối thủ của họ giờ đây không chỉ là Liquid mà những Secret, EG, Na`Vi, OG cũng đang comeback cực kì mạnh mẽ.

 Thiếu thủ lĩnh Solo là mất mát rất lớn của VP.

Thiếu thủ lĩnh Solo là mất mát rất lớn của VP.