Danh sách 10 đội tuyển lọt vào PUBG Vietnam Series Spring 2020 vòng chung kết (P1)

Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả VCS Mùa Xuân 2020 ngày 9/2: FL một lần nữa phá chuỗi trận bất bại của GAM, Dashing Buffalo đuổi kịp top đầu sau khi thắng dễ FTV.
Kết quả VCS Mùa Xuân 2020 9/2: FL xuất thần, GAM mất thế độc tôn

Link trực tiếp VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 9/2:

17h00: FL vs GAM: 1-1

Game 1

Kết quả VCS Mùa Xuân 2020 9/2: FL xuất thần, GAM mất thế độc tôn
Đội hình FL vs GAM game 1

Một ván đấu cực kỳ hấp dẫn khi cả 2 đội đều chủ động giao tranh. Khu vực đường dưới là nơi cuộc chiến diễn ra dồn dập nhât khi GAM nhằm rất nhiều vào vị trí của Slayder. Tuy nhiên, Yoshino với Sett đã thi đấu rất hay, liên tục đấm các thành viên của GAM "không trượt phát nào."

Tuy FL làm khá tốt ở những pha giao tranh những phút đầu và giữa game, nhưng Rumble của Kati và Reksai của Yijin lại thi đấu quá mờ nhạt và thua xa tầm ảnh hưởng của Lee Sin cùng Pantheon ở phía bên kia. Càng về cuối game, FL lại đuối hơn trong giao tranh và phụ thuộc nhiều vào vị trí của Slayder.

Dù FL tiêu diệt được Baron, nhưng Levi đã có một pha xử lý rất hay khi tìm được vị trí của Slayder ở gần Hang Rồng. Ngay lập tức, các thành viên của GAM cho Slayder lên bảng đếm số trước khi kết thúc ván đấu.

Game 2

Kết quả VCS Mùa Xuân 2020 9/2: FL xuất thần, GAM mất thế độc tôn
Đội hình FL vs GAM game 2

Những tưởng Qiyana bị nerf sẽ khiến trận đấu trở nên dễ dàng cho GAM, tuy nhiên, Yijin đã tận Nữ Hoàng Nguyên Tố rất tốt với lối đi rừng ăn thịt để khiến GAM bị dồn ép trong giai đoạn đầu game. Dẫu vậy, ở đường giữa, Dia1 thi đấu rất ổn định với Ryze và đã dần đạt được ngưỡng sức mạnh, trở thành sát thương chủ lực chính trong đội hình của GAM.

Khi thế trận đang cân bằng, Qiyana của Yijin đã có một pha sử dụng Thế Giới Bùng Nổ quá hay trong một pha giao tranh 5-5 ở đường dưới, shut down Ryze và để cho Slayder gây ra một lượng sát thương lớn và khiến trận đấu nằm trong quyền kiểm soát của FL.

Sau khi để FL có được nhà lính siêu cấp ở đường giữa, GAM đã quyết định tràn lên tấn công. Tuy nhiên, FL đã vòng sau, tiêu diệt Soraka trước khi lần lượt hạ gục các thành viên còn lại của GAM và gỡ hòa 1-1. Lần đầu tiên tại VCS Mùa Xuân 2020, nhà chính của GAM bị phá hủy.

Game 3

Kết quả VCS Mùa Xuân 2020 9/2: FL xuất thần, GAM mất thế độc tôn
Đội hình FL vs GAM game 3

Trái với trận đấu trước, GAM đã tấn công rất mạnh và khiến cho đội hình của FL bị dồn ép liên tục trong giai đoạn đầu và giữa game. Những tưởng GAM sẽ tiếp tục áp đảo đối thủ và nhanh chóng kết thú ván đấu, nhưng sự cơ động của Qiyana và sự xuất sắc quen thuộc của Slayder và Yoshino đã khiến FL dần dần lấy lại thế trận.

Khi trận đấu ở thế giằng co, Kati sau nhiều pha Xoáy "mù mắt khán giả" đã có một tình huống Xoáy cực hay trúng 2 thành viên của đối phương, tận dụng thời cơ, Slayder đã bắn nát đội hình của GAM. Ngay lập tức, FL ăn Baron và có được chiến thắng cực kỳ quan trọng, khiến GAM không còn đứng ở vị thế độc tôn và mất luôn chuỗi trận bất bại.

20h00: FTV vs DBL

Game 1

Kết quả VCS Mùa Xuân 2020 9/2: FL xuất thần, GAM mất thế độc tôn
Đội hình FTV vs DBL game 1

Cả 2 đội đã thi đấu với nhịp độ rất chậm ở những phút đầu bởi cả DBL lẫn FTV đều tập trung farm cho đến khi đạt được ngưỡng sức mạnh.

Tình huống giao trah đáng chú ý đầu tiên diễn ra ở khu vực đường trên, khi FTV đang ăn Baron và bị DBL phát hiện. Không kịp rút lui, FTV vừa thua giao tranh, vừa phải nhường Baron cho DBL.

Sát thương của Bigkoro gây ra là quá khủng khiếp, và kết hợp với Bùa Lợi Baron, DBL phá nát nhà chính của FTV chỉ vài phút ngay sau pha combat bước ngoặt.

Game 2

Kết quả VCS Mùa Xuân 2020 9/2: FL xuất thần, GAM mất thế độc tôn
Đội hình FTV vs DBL game 2

FTV đã cấm được Sett và Irelia, nhưng lại để hở con bài Akali quá "lỗi" kể cả khi đã bị nerf rất mạnh. Và khác với trận đấu trước đó, DBL đã gây sức ép mạnh lên nửa trên bản đồ, giúp Akali và Rumble rất xanh so với phần còn lại trên bản đồ.

Đến giữa ván đấu, DBL bắt đầu lăn cầu tuyết. Sau nhiều lần thất bại ở giao tranh tổng và để cho DBL có quá nhiều tài nguyên, FTV không thể nào chống đỡ trước sức tấn công của DBL, đặc biệt là đến từ Akali.

******

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2020 ngày 9/2:

1. 17h00: FL vs GAM

Đội hình Team Flash: Stark / Yoshino - Yijin - Kaiti - Slayder - CBL.

Đội hình GAM Esports: Kiaya - Levi - Dia1 - Easylove / Blazes / Slay - Palette / Hieu3.

2. 20h00: FTV vs DBL

Đội hình FTV Esports: Rika - Potm - Victory / Kuroko - Police - Tiger.

Đội hình Dashing Buffalo: Hasmed / Pun - Meliodas / DK - Naul - Bikoro - Hai

Thành Hưng