Danh sách game miễn phí tên Epic Games Store trong dịp cuối năm 2022

Epic Games lại tiếp tục chơi lớn mùa giáng sinh khi tặng tới 15 game trong liên tục 15 ngày để game thủ thưởng thức trong dịp Giáng Sinh và đầu năm mới.

Epic Store là một cổng phân phối game trên máy tính tương tự như Steam của Valve hay Uplay của Ubisoft. Để thu hút người dùng tham gia cũng như kích cầu việc mua game, các cổng game này thường tung ra các đợt game miễn phí. Tuy nhiên, nhân dịp Giáng Sinh và đầu năm mới, Epic Games Store sẽ tặng hàng loạt tựa game miễn phí cho cộng đồng game thủ mỗi ngày kể từ 15/12/2022.

Nền tảng này sẽ bắt đầu tặng liên tiếp 15 tựa game bản quyền miễn phí cho người dùng. Sự kiện này sẽ diễn ra trong vòng 15 ngày và kết thúc vào ngày 01/01/2023.

Epic Games sẽ tặng hàng loạt game miễn phí mỗi ngày kể từ 15/12/2022 - 01/01/2023

Mỗi ngày, Epic Games Store sẽ tung ra 1 tựa game miễn phí vào 23h. Người chơi chỉ cần truy cập vào Epic Games Store và tiến hành tải game xuống là có thể sở hữu vĩnh viễn tựa game được tặng.

Danh sách game miễn phí Epic Games Store (Cập nhật vào 23h00 mỗi ngày). Người chơi có thể nhấn vào tên game để lấy link tải.

15/12: Bloons TD 6

16/12: Horizon Chase Turbo

17/12: Costume Quest 2

18/12: Sable 

19/12: Them's Fightin' Herds

Cách nhận game miễn phí từ Epic Games Store

- Bước 1: Truy cập vào Epic Games Store và đăng nhập tài khoản của bạn.

- Bước 2: Cuộn trang xuống tìm kiếm mục Free Games, tại đây bạn sẽ thấy ngay tựa game đang được miễn phí.

- Bước 3: Nhấn vào banner game đang được miễn phí.

- Bước 4: Bạn sẽ được điều hướng đến game, ấn vào phần GET để nhận game miễn phí.

- Bước 5: Một cửa sổ mới xuất hiện, nhấn vào nút PLACE ORDER để hoàn tất việc nhận game. Sau đó bạn có thể dùng tài khoản của mình để tải xuống và trải nghiệm game miễn phí.

Lưu ý rằng những tựa game được Epic Games Store tặng miễn phí cho bạn trong dịp này sẽ chỉ miễn phí trong vòng 24 giờ, nên mỗi ngày bạn sẽ cần truy cập vào EGS và nhận game mới miễn phí nhé.