Đâu là các cặp đấu bạn không nên bỏ qua trong tuần thi đấu thứ 3 của VCS ?

Đây là những trận đấu mà game8 đánh giá là cực kỳ đáng chú ý.

1. GAM - DBL ( Ngày 12/07/19)

Mối duyên nợ giữa GAM và Dashing Buffalo diễn ra từ trong lẫn ngoài trận đấu. Từ hai đội tuyển thân thiết trong quá khứ, tình cảm giữa hai đội gặp nhiều rạn nứt sau hàng loạt những scandal không đáng có. Lần trạm chán này cũng sẽ trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý giữa fan hâm mộ của hai đội.

GAM đang có chuỗi thăng hoa sau khi đánh bại hai đội tuyển CES cùng FTV, nhưng cũng cần phải nói rõ đây không phải là hai đối thủ mạnh. Trận đấu với DBL sẽ là liều thuốc thử thực sử để xem liệu Levi và đồng đội đã đủ sức trở lại cuộc đua giành chức vô địch hay chưa, hoặc bầy trâu sẽ tiếp tục mạch bất bại của họ.

2. GAM- EVOS ( Ngày 13/07/19)

Thật không dễ dàng khi đội tuyển của HLV Yuna phải đối đấu với cả đương kim vô địch và đương kim á quân trong cùng 1 tuần thi đấu. Và đương nhiên đây cũng là một trận đấu tâm điểm chẳng hề kém cặp đấu kể trên.

Liệu Noway có lại được thi đấu ở vị trí SP ?

EVOS có thể có nhiều tân binh nhưng họ đã cho thấy đây không phải là một đội yếu, nhược điểm lớn nhất của EVOS có lẽ nằm ở vị trí đường trên của họ - Mias khi anh chàng đang không có phong độ tốt. Phía ngược lại đường dưới của Bạch Hổ chắc chắn đang được đánh giá cao hơn với DivKid và Noway. Hãy xem liệu Bạch Hổ hay Gam sẽ là kẻ chiến thắng trong trận đấu này.

3. FL – LK ( Ngày 14/07/19)

Thất bại của FL trước Dashing Buffalo thực sự đã giáng một đòn không nhỏ lên cuộc đua giành ngôi vô địch của thủ lĩnh Optimus và đồng đội. Giờ đây họ sẽ gặp phải một vật cản lớn không kém mang tên Lowkey Esport

Đây có thể coi là cặp đấu rất cân bằng khi cả hai đội đều sở hữu những người chơi xạ thủ có khả năng gánh đội, một người đi rừng mang hơi hướng ăn thịt và biết cạch tạo lợi thế. Chắc chắn đây sẽ là cặp B03 căng thẳng cho cả hai đội tuyển. Đừng bỏ qua nhé.