Mất hơn 1000 ngày thì cuối cùng CLG cũng đã lại có được chiến thắng trước TSM! - eSports

Counter Logic Gaming đã qua hơn 1000 ngày rồi mới lại thắng được Team Solomid thêm một trận nữa, nhưng dù sao đây cũng là tín hiệu tốt cho CLG.

Cuối cùng với chiến thắng ở tuần 5 LCS mùa Hè 2019 vừa qua, Counter Logic Gaming (CLG) đã chấm dứt được mạch…THẤT BẠI kéo dài đến 1176 ngày trước đối thủ có thể nói là kỵ rơ của họ – Team Solomid (TSM). Và với chiến thắng quan trọng này, CLG vẫn giữ nguyên được vị trí đầu bảng sau 5 tuần, một thành tích có thể nói là ấn tượng nhất của họ trong vòng hơn 1 năm trở lại đây.

CLG TSM

Xạ thủ Stixxay vui mừng khi đánh bại TSM

Trevor “Stixxay” Hayes là thành viên cuối cùng trong đội hình của CLG còn thi đấu cho đội tuyển này từ lần gần nhất họ đánh bại TSM – trận Chung kết LCS mùa Xuân 2016. Trong trận đấu tuần trước với TSM, Stixxay với xạ thủ Sivir đã phải đối mặt với một lựa chọn tương đối “dị” – Yasuo đường dưới trong tay Jesper “Zven” Svenningsen, người vốn nổi tiếng với việc chơi xạ thủ thuần hơn là pháp sư hay đấu sĩ đường dưới.

Highlights trận thắng của CLG trước TSM – LCS mùa Hè 2019 tuần 5

TSM đã tổ chức một pha băng trụ với 4 người ở phút thứ 7, tuy nhiên đã thất bại toàn tập khi Sivir của Stixxay đã sử dụng Khiên Chống Phép (E) hợp lí và kịp thời, khiến Yasuo của Zven và Jarvan IV của người đi rừng Akaadian phải bỏ mạng. Sau đó 3 phút, các thành viên TSM (lại) tổ chức tấn công đường dưới với 4 người và lần này họ có được mạng của Stixxay, nhưng vẫn phải trả giá đắt khi Tristan “PowerOfEvil” Schrage đảo xuống phản công và có được một mạng cũng như một hỗ trợ.

Team Liquid công bố đối tác chiến lược mới: Marvel Entertainment
Team Liquid công bố đối tác chiến lược mới: Marvel Entertainment
Một bước tiến lớn của Team Liquid khi hợp tác với ông lớn giải trí Marvel Entertainment cho ra nhiều ấn phẩm và áo đấu thiết kế cực kỳ ấn tượng.

Ngoài các vị trí đường đơn được hưởng lợi sau các tình huống phản công, người đi rừng Raymond “Wiggily” Griffin của CLG cũng có được các lợi thế nhất định và dần trở nên khó kiểm soát đối với TSM. Ở phút 20 anh chàng sinh năm 1997 này đã có được 4 mạng hạ gục cùng 5 điểm hỗ trợ, có thể hạ được Cassiopeia của Bjergsen cũng như đánh gần chết Jarvan IV trong tình huống 1 cân 2 ở đường trên (sau đó PowerOfEvil cũng lên xử được Akaadian luôn).

CLG TSM

Bjergsen và đồng đội đang không có được sự ổn định

Sự gắn kết tuyệt đối của CLG đã được thể hiện trọn vẹn trong trận thắng vừa rồi trước TSM. Họ ra vào các pha giao tranh khá hợp lí và gần như chẳng cho TSM một cơ hội nào để lật kèo cả. Họ có Baron ở phút thứ 21, trước khi đẩy vào nhà của TSM và kết liễu đối thủ sau 25 phút thi đấu.

CHÍNH THỨC: Team Liquid chiêu mộ Saintvicious cho đội tuyển Đấu Trường Chân Lý!
Danh thủ Saintvicious đã chính thức trở lại với màu áo Team Liquid. Nội dung thi đấu lần này của anh là Đấu Trường Chân Lý, phần chơi vừa được Riot ra mắt.

Sau khi chấm dứt được chuỗi thua kéo dài gần 3 năm trước TSM, ở tuần tới của LCS mùa Hè 2019, CLG sẽ tiếp tục có cơ hội thể hiện với người hâm mộ rằng họ đang mạnh mẽ tới mức độ nào khi sẽ có màn đối đầu với nhà vô địch của LCS mùa Xuân 2019- Team Liquid.

fifa online 4