Đâu sẽ là kịch bản đẹp nhất cho GAM Esports tại vòng bảng CKTG 2019?

Hãy cùng game8 dự đoán các đối thủ của GAM ở vòng bảng CKTG nhé.

GAM Esports và Lowkey Esports là 2 cái tên đại diện cho Việt Nam góp mặt tại CKTG 2019. Trong khi LK sẽ phải đánh từ vòng play-in thì GAM sẽ có mặt thẳng ở vòng bảng. GAM 2019 được đánh giá là toàn diện hơn và là phiên bản nâng cấp của GAM 2017. Họ đang được kì vọng sẽ làm nên kì tích và có thể sẽ là lần đầu tiên VCS vượt qua được vòng bảng của 1 kì CKTG.

GAM trở lại CKTG sau 2 năm

Tuy nhiên để làm được điều đó lại không hề đơn giản khi trước mặt GAM Esports là những đối thủ rất sừng sỏ đến từ các khu vực khác. Người hâm mộ vẫn đang rất chờ đợi đến ngày 23/9, ngày bốc thăm chia các đội vào vòng bảng và vòng play-in CKTG 2019. Vậy đâu sẽ là kịch bản đẹp nhất sẽ giúp GAM Esports có khả năng cao lọt qua vòng bảng.

Người hâm mộ đang rất kì vọng GAM tại CKTG lần này

Ở giai đoạn vòng bảng sẽ được chia thành 4 bảng, mỗi bảng sẽ gồm 4 đội: 1 đội hạt giống số 1, 2 đội hạt giống số 2, 1 đội hạt giống số 3 đánh từ play-in. GAM Esports được xếp là hạt giống số 2 tại vòng bảng. Như vậy họ sẽ phải gặp 1 trong 4 đội pool 1 gồm SKT, G2 Esports, Team Liquid và Funplus Phoenix. Rõ ràng trong 4 đội kể trên TL đang là đội được đánh giá nhẹ kí nhất và GAM với phong độ hiện tại hoàn toàn có thể đả bại được Doublelift và những người đồng đội.  Ở pool 2 ngoài 3 đội tuyển đến từ Hàn và Trung là GRF, IG và RNG thì GAM đều có khả năng dành chiến thắng. Trong khi khu vực Bắc Mĩ thì luôn là đối thủ ưa thích của các đội tuyển Việt Nam thì JT hay AHQ của khu vực Đài chỉ được đánh giá là ngang cơ so với GAM 2019. 12 đội đánh play-in sau đó chọn ra 4 đội mạnh nhất mỗi bảng để xếp vào 4 bảng tại vòng bảng. Ngoài DAMWON Gaming của LCK thì các đội tuyển khác đều sẽ không khiến GAM phải quá lo lắng.

24 đội tham gia CKTG 2019 (Nguồn: Mink Nguyen - FB: Mạnh mèo và những người anh em hay xem stream của hắn)

Chốt lại, bảng đấu mà KenhTinGame đánh giá là nhẹ kí nhất dành cho GAM Esports sẽ bao gồm:

  • Team Liquid
  • Fnatic/JT/AHQ
  • GAM Esports
  • 1 đội pool 3 bất kì trừ DAMWON (LCK)

Còn các bạn thì sao, hãy cho chúng tôi ý kiến của các bạn nhé.