Đấu Trường Chân Lý: 3 nâng cấp Hextech mà game thủ nên sử dụng ở giai đoạn đầu

Bổ Sung Quân Lực

Những nâng cấp này rất mạnh ở đầu trận mà game thủ nên tận dụng.

MỤC LỤC [Hiện]

Đây là nâng cấp vô cùng mạnh ở Đấu Trường Chân Lý mùa 6.5 trong giai đoạn đầu và giữa trận đấu mà anh em nên hướng tới vì khả năng của chúng sẽ gia tăng sức mạnh cho đội hình của game thủ ngay lập tức khi cho các vị tướng có giá trị 3 vàng. Việc nâng cấp cho đến 3 vị tướng có giá 3 vàng sẽ giúp anh em có thể lựa chọn chủ lực ngay và có tiền đề cho giai đoạn sau.

Hơn nữa nếu như anh em đang cần một lượng vàng lớn thì việc cho 4 unit 3 vàng tức là có giá 12 vàng thì anh em hoàn toàn có thể bán và lấy lợi tức nhằm nâng lên cấp 8 sớm để kiếm các unit 4,5 vàng mạnh ở giai đoạn sau theo đội hình mà mình hướng tới. Hơn nữa khi ở giữa trận anh em có thể sở hữu những vị tướng 3 vàng hoàn toàn có thể bỏ vào nhằm giữ máu tốt hơn là các unit 1,2 vàng và còn có thể lên 2 sao với các unit 3 vàng đó.


Trymdamere đang là lựa chọn chủ lực 3 vàng vô cùng tín ở mùa 6.5.

Đây là nâng cấp Hextech mà Tộc Tiến Công sẽ vô cùng thích bởi nó dành riêng cho Tộc này, có lẽ bởi vì Tiến Công được Riot vừa đưa vào trong Đấu Trường Chân Lý màu 6.5 nên sẽ có những Lõi Công Nghệ mà dành riêng cũng như gia tăng sức mạnh cho các vị tướng này. Với khả năng sẽ làm choáng mục tiêu bị đánh chí mạng trong 1,5s và thời gian hồi lại hiệu ứng này là 5 giây thì quá mạnh nếu như Sivir hay Irelia có thể làm choáng đối thủ trong một khoảng thời gian lâu đến vậy.

Hơn nữa Lõi Công Nghệ này còn cộng thêm một Rek'sai và vị tướng này vô cùng mạnh ở giai đoạn đầu trận với vai trò chủ lực trong đội hình Đấu Sĩ - Tiến Công. Việc Tiến Công đang là đội hình được nhiều game thủ sử dụng để leo rank trong đầu mùa giải 6.5 chắc chắn bởi vì Riot đã mang đến rất nhiều nâng cấp Hextech có lợi cho đội hình này, và những vị tướng có sát thương cao.


Rek'sai rất mạnh ở đầu trận khi vừa có sát thương lẫn hồi phục.

Đây là một nâng cấp mang tính "nhân phẩm" của game thủ nhiều hơn, vì vậy việc nó cung cấp nhiều vật phẩm như tướng, vàng hay các trang bị sẽ phụ thuộc vào rất nhiều ở tỷ lệ may mắn này. Nếu như anh em thích "rủi ro" cũng như chưa thể hướng tới một đội hình hay một vị tướng chủ lực nào cụ thể thì hãy lựa chọn nâng cấp Hextech này vì nó đem lại nhiều lợi ích ở giai đoạn đầu hơn anh em nghĩ.

Không giống như những nâng cấp mang tính "ăn chắc mặc bền" như  mang lại cho anh em 4 vị tướng 3 vàng hoặc là 12 vàng nếu bán tất cả. Lõi Công Nghệ này sẽ là lựa chọn rất sáng suốt ở giai đoạn đầu trận khi nó có cơ chế quá "độc lạ" mà Riot đã sáng tạo ra cũng như đưa vào mùa 6.5, và với những gì mới thêm vào và chưa được nhiều người biết đến chắc chắn sẽ rất mạnh theo "lịch sử" làm game của Riot.


Lõi Công Nghệ này được Riot Mortdog đánh giá cao ở giai đoạn đầu trận.