Đấu Trường Chân Lý: Thử nghiệm đội hình Đấu Sĩ -Hoá Kỹ với Renata chủ lực vô cùng "độc lạ"

Renata chủ lực đang là unit được nhiều game thủ sử dụng ở mùa 6.5

Mùa 6.5 đang diễn ra vô cùng hấp dẫn với vô số những vị tướng chỉ vừa mới ra mắt ngay cả trong Liên Minh Huyền Thoại như Zeri, Renata hay vị tướng Silco độc quyền trong Đấu Trường Chân Lý. Ngoài ra Riot còn bổ sung 90 Lõi Công Nghệ cùng những vị tướng của mùa trước quay trở lại với cơ chế vô cùng hấp dẫn và có sức mạnh đủ cho game thủ phải thèm thuồng, điều này khiến cho mùa 6.5 được hứa hẹn sẽ là một mùa giải vô cùng đặc biệt và được game thủ nhớ đến nhiều nhất cho đến thời điểm hiện tại. 

Thông thường thì những vị tướng vừa ra mắt sẽ có sức mạnh "nhỉnh" hơn các vị tướng cũ bởi Riot phải cho chúng một sức mạnh đủ lớn để game thủ yêu thích và được lựa chọn nhiều, thêm nữa thì các vị tướng này Riot chưa thể cân bằng sức mạnh sau lần đầu tiên mà phải "nhờ" game thủ sử dụng trong game để biết được. Renata là vị tướng vừa ra mắt bộ kỹ năng và gia nhập ĐTCL vì vậy nhiều game thủ đã tận dụng unit này trong đội hình Đấu Sĩ - Hoá Kỹ vô cùng mạnh.

Nhìn qua về toàn bộ thông tin của Renata trong ĐTCL mùa 6.5 thì unit này có giá 4 vàng mang cho mình 2 Tộc/ Hệ là Hoá Kỹ - Học Giả vô cùng mạnh. Kỹ năng của cô nàng có sát thương cao và gây trên nhiều mục tiêu khác nhau theo dạng độc có cơ chế cộng dồn. Vì không phải theo dạng sát thương sốc nên Renata cần có một đội hình cứng cáp để cô nàng thoải mái gây sát thương theo thời gian nhiều hơn.

Để làm chủ đội hình này cần có một giai đoạn khởi đầu tốt, và với đội hình Đấu Sĩ - Hoá Kỹ thì việc này trở nên đa dạng hơn bao giờ hết. Game thủ không cần thiết phải sở hữu 3 Hoá Kỹ ở giai đoạn này mà hãy hướng tới 2 Đấu Sĩ với cặp đôi được cho là "bá đạo" nhất ở mùa 6.5 là Rek'sai và Sejuani đang được nhiều game thủ Thách Đấu sử dụng. Có thể bỏ thêm 2 unit Sát Thủ là Twitch và Nortune hoặc tuỳ theo tướng xuất hiện.

Ở giai đoạn giữa trận đấu thì anh em nên lên cấp 6 sớm và tìm kiếm Zac cũng như Warwick để kích hoạt mốc 3 Hoá Kỹ cũng như lấy mốc 4 Đấu Sĩ gia tăng khả năng cứng cáp cho đội hình của mình. Thời điểm này chúng ta nên giữ tìm nhằm nâng lên cấp 8 sớm nhất để tăng tỷ lệ tìm kiếm Renata làm chủ lực cũng như Vi để thay thế cho Illaoi. Anh nên nên vừa roll vừa tích lợi tức ở mức 50 vàng để có thể lấy "nhân phẩm" roll ra Renata ở cấp 7 và ghép đồ.


Nếu như có Renata sớm thì hãy đem vào và ghép đồ.

Ở thời điểm cuối trận anh em nên nâng cấp 8 sớm nhất và roll ra Renata 2 sao và Vi 2 sao nếu như có thể bởi tỷ lệ roll ra tướng 4 vàng là cao hơn nhiều. Lúc này đội hình game thủ sẽ bao gồm nhiều vị tướng 4,5 vàng với sức mạnh lớn như Renata, Vi, Tahm Kench, Silco. Điều này phụ thuộc vào "nhân phẩm" của game thủ rất nhiều bởi tỷ lệ roll tướng 5 vàng chỉ là 4% ở cấp 8.

Về các nâng cấp Hextech thì anh em nên lấy Ấn cộng thêm mốc Hoá Kỹ hoặc có thể lấy Ấn cộng thêm Đấu Sĩ và bỏ Illaoi ra, điều này tuỳ thuộc vào giai đoạn đầu của anh em và về sau nếu như thiếu sát thương hãy lấy Ấn Đấu Sĩ cũng như roll ra được Viktor thì có thể kích hoạt mốc 3 Hoá Kỹ nhằm giúp Renata đạt được sức mạnh nhanh chóng.

MỤC LỤC [Hiện]