Đấu Trường Chân Lý: 3 tộc - hệ cứ dùng là 'auto win' ở giai đoạn đầu trận tại bản 10.25

3 tộc - hệ dưới đây sẽ giúp game thủ Đấu Trường Chân Lý kiếm chuỗi thắng vô cùng dễ dàng.

Cuồng Giáo

Mặc dù đã bị nerf một chút ở vài phiên bản vừa qua, tuy nhiên sức mạnh đầu trận của Cuồng Giáo luôn nằm ở ngưỡng cực kì bá đạo trong Đấu Trường Chân Lý. Chỉ riêng việc tộc này triệu hồi được Galio với hơn 1000 máu, 100 sát thương ở mốc 3 tướng đã là sự đảm bảo quá lớn cho chiến thắng rồi. Thậm chí cơ chế của Galio là lao tới nơi có nhiều tướng địch nhất, vì vậy khả năng khống chế của Cuồng Giáo cũng cực kì mạnh.

Đấu Trường Chân Lý: 3 tộc - hệ cứ dùng là auto win ở giai đoạn đầu trận tại bản 10.25 - Ảnh 1.

Galio cực mạnh dù chỉ ở mốc 3 Cuồng Giáo

Bên cạnh đó, Cuồng Giáo là bước khởi đầu hoàn hảo để phát triển thành nhiều đội hình khác nhau ở giai đoạn sau. Nếu bạn xây dựng theo hướng Pháp Sư, việc dồn đồ cho Twisted Fate từ sớm là lựa chọn vô cùng sáng suốt. Bạn cũng có thể chuyển sang chơi Sát Thủ khi có sẵn Pyke, xây dựng team Song Đấu với Kalista... Tóm lại thì xây dựng team 3 Cuồng Giáo từ sớm sẽ giúp bạn đảm bảo lượng vàng ổn định ở đầu trận, có thể xây dựng nhiều đội hình trong giai đoạn sau một cách dễ dàng.

Pháp Sư

Mặc dù không sở hữu khả năng chống chịu quá lớn, tuy nhiên các tướng Pháp Sư cũng tỏ ra vô cùng khó chịu ở giai đoạn đầu trận. Twisted Fate sẽ là tướng đảm nhiệm vị trí gây sát thương chủ lực ở giai đoạn này khi kỹ năng Phi Bài có lượng damage vô cùng lớn. Nami cũng là tướng có thể vừa gây sát thương tốt lại còn đảm bảo khống chế với kỹ năng Thủy Ngục chắc chắn trúng của mình. Lulu thì khỏi bàn về độ khó chịu khi có cả hồi máu lẫn hất tung.

Đấu Trường Chân Lý: 3 tộc - hệ cứ dùng là auto win ở giai đoạn đầu trận tại bản 10.25 - Ảnh 2.

Nên nhớ rằng ở mốc 3 tướng thì các quân cờ Pháp Sư đã có thể tung chiêu 2 lần rồi, vì vậy lượng sát thương, khống chế của class này là cực kì lớn từ thời điểm rất sớm. Hơn nữa, những quân cờ kể trên không cần lên 3 sao để mạnh, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều vàng để roll lấy các chủ lực mạnh hơn ở giai đoạn sau. Về cơ bản thì ở thời điểm hiện tại, Pháp Sư đang ở trạng thái mạnh từ đầu đến cuối trận và game thủ có thể leo rank cực kì dễ dàng với đội hình này.

Tiên Phong

Được buff cực mạnh ở bản 10.25, Tiên Phong đang tỏ ra cực kì bá đạo ở giai đoạn đầu trận với độ lì lợm quá lớn của mình. Với việc ở mốc 2 tướng đã được cộng tới 120 giáp, Tiên Phong gần như có thể gánh sát thương cho cả đội hình mà vẫn sống khỏe để tung được kỹ năng. Bên cạnh đó, rất nhiều đội hình sát thương vật lý đang cực kì hot trong meta khiến chỉ số giáp của Tiên Phong càng có giá trị lớn.

Đấu Trường Chân Lý: 3 tộc - hệ cứ dùng là auto win ở giai đoạn đầu trận tại bản 10.25 - Ảnh 3.

Không dừng lại ở đó, Tiên Phong cũng không quá ngại đội hình Pháp Sư, kể cả trong trường hợp chẳng có chút item kháng phép nào. Lý do là bởi Garen khi sử dụng kỹ năng Phán Quyết thì vị tướng này nhận được hiệu ứng giảm tới 80% sát thương phép nhận vào. Điều này khiến cho Pháp Sư team địch cũng khó lòng hạ gục quân cờ này từ sớm, mà rõ ràng là Garen xoay càng lâu thì sát thương càng mạnh và giúp cho bạn chiến thắng cực kì đơn giản.