Đấu Trường Chân Lý: 3 trang bị cực kỳ mạnh ở cuối trận giúp bạn lên rank như "diều gặp gió"

Những món đồ dưới đây có vị trí trung bình cực kỳ tốt trong meta hiện tại của Đấu Trường Chân Lý.

Áo Choàng Tĩnh Lặng

Nếu như các bạn để ý một chút thì rất nhiều tướng chủ lực hay các unit hỗ trợ hàng sau ở Đấu Trường Chân Lý mùa 6 đều có chỉ số năng lượng tối đa cực kỳ lớn. Điều này là sự đánh đổi hợp lý bởi các unit như Viktor, Janna, Orianna... đều sở hữu kỹ năng cực kỳ mạnh và có thể thay đổi cục diện trận đấu. Vì vậy việc ngăn cản những quân cờ như vậy tung chiêu sớm là điều kiện quan trọng để giúp bạn chiến thắng nên Áo Choàng Tĩnh Lặng là món đồ rất mạnh ở meta hiện tại.

Đấu Trường Chân Lý: 3 trang bị cực kỳ mạnh ở cuối trận giúp bạn lên rank như diều gặp gió - Ảnh 1.

Bạn có thể sử dụng Áo Choàng Tĩnh Lặng cho Ekko trong team Sát Thủ và để unit này đứng cạnh Katarina để tối đa hóa sát thương

Không chỉ dừng lại ở việc ngăn cản đối thủ tung chiêu, Áo Choàng Tĩnh Lặng khi kết hợp với Nỏ Sét sẽ giúp bạn gây ra lượng damage không hề nhỏ. Về cơ bản thì hiệu ứng của Áo Choàng Tĩnh Lặng sẽ là gia tăng năng lượng tối đa khi dùng chiêu của mục tiêu trúng phải. Trong khi đó lượng damage từ Nỏ Sét sẽ dựa theo chỉ số này, khi 2 món đồ kể trên kết hợp lại với nhau thì mục tiêu có thể bị hủy diệt rất nhanh chóng. Bạn nên sử dụng combo này trong đội hình Katarina chủ lực.

Chén Sức Mạnh

Có một sự thật khá thú vị về Đấu Trường Chân Lý đó là Riot Games luôn để cho các vị tướng của mình tăng tiến sức mạnh theo chỉ số sát thương kỹ năng. Kể cả khi unit đó nổi tiếng là chủ lực vật lý (Jhin, Samira...) thì trong kỹ năng của mình vẫn có khả năng tăng tiến theo chỉ số này. Đây là điều dễ hiểu bởi áp lực ghép trang bị sớm trong tựa game này là cực kỳ lớn, đôi khi bạn phải sử dụng những item không phải "trấn phái" để tìm cách giữ máu.

Đấu Trường Chân Lý: 3 trang bị cực kỳ mạnh ở cuối trận giúp bạn lên rank như diều gặp gió - Ảnh 2.

Đừng ngạc nhiên nếu có trận bạn nhìn thấy Jhin cầm Mũ Phù Thủy hay Găng Bảo Thạch

Điều này vô tình dẫn tới một vấn đề đó là Chén Sức Mạnh bỗng nhiên trở thành một dạng item cực kỳ mạnh ở cuối trận. Về cơ bản thì ở giai đoạn này, tướng chủ lực của bạn đã sở hữu đủ trang bị và khả năng gây damage sẽ khó có thể được cải thiện. Với việc sử dụng Chén Sức Mạnh và buff sát thương kỹ năng cho chủ lực thì bạn sẽ khiến unit đó cải thiện lượng damage đầu ra ngay lập tức thay vì đổi item cho chúng.

Dây Chuyền Iron Solari

Đây có lẽ là item bị "underrated" nhất trong Đấu Trường Chân Lý hiện tại khi nhiều người cho rằng nó là món đồ yếu. Tuy nhiên Dây Chuyền Iron Solari trên thực tế lại là món đồ vô cùng khỏe nếu bạn tận dụng được tối đa tiềm năng của nó. Ở đầu trận thì đây là món đồ phòng ngự vô cùng mạnh ở tuyến đầu khi giúp những unit chống chịu của bạn có thêm một lượng khiên và khả năng chống chịu không hề nhỏ chút nào.

Đấu Trường Chân Lý: 3 trang bị cực kỳ mạnh ở cuối trận giúp bạn lên rank như diều gặp gió - Ảnh 3.

Dây Chuyền Iron Solari sẽ giúp các unit Vệ Sĩ như Blitzcrank "trâu bò" hơn khá nhiều

Hơn nữa, với việc nhiều đội hình chỉ sử dụng 1-2 unit chống chịu ở cuối game và chơi nhiều unit hàng sau thì Dây Chuyền Iron Solari càng có thêm đất diễn. Nó sẽ giúp chủ lực của bạn có thêm công cụ sống sót, không bị "chết sốc" khi chưa tung được kỹ năng. Đây là món đồ rất mạnh ở cuối game nhưng lời khuyên là bạn không nên ghép nó từ những item mình sở hữu mà chỉ nên lấy từ vòng chọn chung hay đổi lại từ Búa Rèn Ma Thuật mà thôi.