VCS Mùa Đông 2021: Artifact bất ngờ thông báo “đóng cửa tu luyện” sau màn trình diễn không tốt tại SBTC Esports

Cựu tuyển thủ Team Secret sẽ cần thêm thời gian để lấy lại được phong độ vốn có của mình.

MỤC LỤC [Hiện]

Được kì vọng là người thay thế hoàn hảo cho Dia1 ở khu vực đường giữa tại VCS Mùa Đông 2021, tuy nhiên Artifact lại đang khiến người hâm mộ thất vọng với những gì đã thể hiện. Trong những lần được thi đấu, Artifact chỉ chơi ở mức tròn vai chứ chưa tạo ra được khác biệt. Tỉ lệ thắng của Hậu "béo" trong màu áo SBTC vẫn đang là 0%.

Việc Artifact chưa có được phong độ tốt nhất khiến SE không có được 1 mid laner đúng nghĩa trong đội hình. Dẫu vậy, việc sử dụng 2 top laner là Hiro và Nper ít nhiều vẫn mang lại được hiệu quả nhờ sự kết hợp có phần ăn ý.

Artifact đang chưa có được phong độ tốt nhất từ khi chuyển đến SBTC Esports
Artifact đang chưa có được phong độ tốt nhất từ khi chuyển đến SBTC Esports

Mới đây, SE đã gây bất ngờ khi vượt qua SGB với tỉ số 2 – 1 và qua đó vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH. Tiếp tục là 1 trận đấu mà Artifact không được sử dụng.

Thông báo trên trang cá nhân, Artifact cho biết sẽ tạm ngưng việc stream và tập trung tập luyện để nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất. Với động thái này của Artifact thì có lẽ anh chàng sẽ vắng mặt trong những trận đấu sắp tới của SE.

Tuy nhiên điều này là cần thiết trong bối cảnh Artifact cũng chưa lấy lại được phong độ vốn có. Hy vọng ở lần trở lại kế tiếp Artifact sẽ có được những màn trình diễn tốt hơn và đem về những chiến thắng cho Tam Kê.

Artifact sẽ tập trung tập luyện để comeback vào thời gian tới
Artifact sẽ tập trung tập luyện để comeback vào thời gian tới

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.