Đấu Trường Chân Lý: 3 vị tướng đang là dấu hỏi lớn của mùa giải 6.5 sau khi được ra mắt

Silco

Sức mạnh cùa những unit này vẫn đang được thử nghiệm rất nhiều từ phiên bản PBE.

Chắc chắn vẫn còn là vị tướng vô cùng tiềm năng và mới mẻ đối với game thủ Đấu Trường Chân Lý mùa 6.5 khi mà kể từ khi xuất hiện trong series Arcane của Riot được cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại ủng hộ nhiệt tình.

Và đó cũng chính là động lực để Riot tạo nên một "bước ngoặt" thay đổi những gì có trong ĐTCL trước đây, khi mà một vị tướng không thông qua Đấu Trường Công Lý góp mặt độc quyền trong tựa game này và trong tương lai vẫn còn rất nhiều unit khác tương tự.


chính là nhân vật phản diện được yêu thích trong series Arcane.

Đến với mùa 6.5 thì Riot tạo dựng như những gì hắn đã thể hiện trong Arcane như một phản diện có nội tâm và chủ đề riêng, từ Tộc/ Hệ là Bố Già rất giống với vai trò trong phim khi có khả năng buff năng lượng cho 2 unit đứng trước. Khả năng này là rất đặc biệt mà hầu hết game thủ đều mong muốn sở hữu trong đội hình. 

Nhưng sức mạnh của vẫn là một "ẩn số" với giá trị 5 vàng của hắn, kỹ năng của sẽ giúp cường hoá đồng minh có lượng máu thấp nhất với sức mạnh vượt trội nhưng sau một khoảng thời gian này thì unit đó cũng sẽ "tự huỷ" như một quả bom. Điều này có thể trở thành một vị tướng vô cùng "lỗi" theo nghĩa đen lẫn nghĩa trắng.

Renata

Cùng với thì Renata cũng là một vị tướng còn chưa được xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại khi mà chỉ mới lộ diện kỹ năng nhưng Riot vẫn chưa thể phát hành vị tướng này bởi chỉ vừa cho ra mắt vị tướng Zeri trong thời gian gần đây. Được biết đến với vai trò hỗ trợ với kỹ năng khá đặc biệt khi Renata phát tán một đám mây hóa chất gây nhiễm độc và nhận sát thương phép theo thời gian.

Sức mạnh của Renata vẫn đang được game thủ đặt nghi vấn khi mà kỹ năng trong Đấu Trường Chân Lý chỉ mới qua phiên bản thử nghiệm PBE còn rất nhiều chỉnh sửa tiếp tục để hoàn thành. Liệu rằng Renata có xứng đáng với giá trị 4 vàng mà Riot đã đưa ra nếu so sánh với những unit như Draven, Ahri.

Chắc có lẽ vẫn cần chờ đợi đến thời điểm Riot ra mắt game thì chúng ta mới biết rõ thực hư về Renata mặc dù cô nàng sở hữu Tộc/ Hệ rất phù hợp với mùa 6.5 là Học Giả và Hoá Kỹ. Vai trò của Renata chắc có lẽ nằm ở việc hỗ trợ cho các chủ lực khác như Trymdamere hoặc Viktor khi có khả năng giảm tốc độ đánh và gây sát thương độc.


Viktor sẽ là unit 5 vàng duy nhất của đội hình Hoá Kỹ.

Ahri

Ahri được Riot mang trở lại mùa 6.5 sau khi thể hiện sức mạnh khủng khiếp ở mùa 4, kỹ năng của cô nàng được nhiều game thủ mong đợi hơn bao giờ hết với lần quay trở lại này nhưng Riot vẫn giữ nguyên vẹn. Không như ở mùa trước của Ahri thì ở mùa này cô nàng cần tích số quả cầu của mình một cách nhanh chóng hơn để tối ưu hoá sát thương.

Với Tộc/ Hệ là Băng Đảng và Pháp Sư thì Ahri vẫn sẽ làm chủ lực khi giờ đây các tướng Băng Đảng không còn unit nào có giá trị 5 vàng bởi Riot đã xoá Akali ra khỏi mùa 6.5. Ở mùa 6.5 này thì các game thủ có nhiều sự lựa chọn 4 vàng hợp lý hơn như Draven, Kha'Zix, Irelia hay cả những unit cũ như Jhin hay cả Orianna.

MỤC LỤC [Hiện]