Rạng sáng nay, Đấu Trường Chân Lý 4.5 đã tiết lộ rất nhiều thông tin chính thức mới dưới dạng một bài đăng tổng hợp cho cộng đồng game thủ biết rõ hơn về cập nhật giữa mùa của tựa game này.
Theo đó, 2 vị tướng 5 tiền Samira và Ornn trước đó chỉ thuộc dạng nhá hàng giờ đây cũng đã có chi tiết kỹ năng và thông số của chúng :
Ornn
Tộc/Hệ : Thần Rừng/Tiên Phong/Thợ Rèn
Kỹ năng :
Ornn triệu hồi một linh hồn nguyên tố từ đằng sau kẻ địch xa nhất di chuyển về phía ông ta, hất tung và làm choáng các kẻ địch trúng chiêu trong 1.5/2/15 giây, và gây 100/200/4000 sát thương phép.
Nếu nó đụng vào ông ta, Ornn có thể cụng đầu và khiến nó chuyển hướng một lần nữa về kẻ địch xa nhất.
Cách sử dụng : Với thông số khá cân bằng, Ornn sẽ thích hợp trở thành một tanker. Bên cạnh đó hiệu ứng từ Hệ Thợ Rèn sẽ khiến ông ta trở thành một vị tướng đa dụng cho đội hình của bạn.
Hệ Thợ Rèn
Hiệu ứng : Sau khi tham gia chiến đấu, Ornn bắt đầu rèn đúc một Cổ Vật. Cổ Vật là trang bị độc nhất chỉ có thể được Ornn rèn lên. Cấp sao càng cao thì ông ta càng rèn càng nhanh.
Sau khi rèn xong thì trang bị đặc biệt này sẽ xuất hiện và bạn có thể mang nó cho một tướng đồng minh vẫn còn ô trang bị trống (lưu ý mỗi tướng chỉ có thể mang 1 Cổ Vật).
Ví dụ cho một số Cổ Vật :
Bàn Tay Tên Lửa (+15 năng lượng, +25 giáp, +200 máu)
Khi giao tranh bắt đầu, tướng sỡ hữu sẽ kéo kẻ địch xa nhất về phía mình, làm choáng 1.5 giây. Tướng đồng minh xung quanh sẽ tập trung tấn công kẻ bị kéo
Thần Kiếm Muramana (+20 AD, +20 tốc đánh, +15 năng lượng)
Sau khi tướng sở hữu sử dụng kỹ năng lần đầu mỗi giao tranh, họ được hồi lại 100 năng lượng.
Tam Hợp Kiếm (+33 tất cả chỉ số ngoài trừ máu, +333 máu):
Một đống chỉ số, hiệu ứng chỉ thế thôi.
Samira
Tộc/Hệ : Kẻ Liều Lĩnh/Đồ Tể/Thiện Xạ
Kỹ năng :
Samira lao về nhóm kẻ địch đông nhất, nhận 100% né tránh, trở nên không thể cản phá và bắn ra 15/25/50 viên đạn về phía những kẻ địch ngẫu nhiên trong 2 giây.
Cách sử dụng :
Samira là vị tướng gây sát thương vật lý tối thượng mà bất kỳ đội hình nào có Đồ Tể/Thiện Xạ đều muốn sở hữu, hoặc thậm chí không cần kích hệ mà chỉ cần ném vài trang bị AD vào là cô ấy cũng rất mạnh rồi.
Có thể bạn muốn xem thêm: Đấu Trường Chân Lý: Mẹo sử dụng Lính Cát Azir từ kỳ thủ Thách Đấu
Hệ Kẻ Liều Lĩnh :
Samira không có năng lượng, nhưng sẽ có thanh combo. Sau mỗi đòn đánh thường cô sẽ nhào lộn về mục tiêu mới, nhận một lớp khiên ngắn hạn, và bắn ra 2 viên đạn – tiếp tục tăng thanh combo trong quá trình này. Khi đạt được hạng S, cô sẽ sử dụng Hỏa Ngục Liên Xạ và hạ gục bất kỳ kẻ nào trong tầm bắn.