Huanfeng bất ngờ trở lại đội hình Suning, giành luôn MVP trong trận đấu tập mới nhất

Sự trở lại của Huanfeng liệu có mang đến niềm hi vọng mới trong mùa giải sắp tới cho Suning?

Tiếp tục là thông tin về những trận đấu tập tại LPL được hé lộ, và lần này, kết quả của Suning đã có vẻ sáng sủa hơn, khi họ chào đón sự trở lại của Huanfeng trong đội hình đấu tập với ThunderTalk Gaming (TT - Dominus Esports đổi tên).

Thậm chí, trọng trận đấu này, Huanfeng còn ẵm luôn cả MVP với quân bài Aphelios, khi anh là người sở hữu lượng tài nguyên vàng cao nhất đội, KDA 3/0/2 và là người duy nhất bên phía SN không bị hạ gục một lần nào.

Huanfeng bất ngờ trở lại đội hình Suning, giành luôn MVP trong trận đấu tập mới nhất - Ảnh 1.

Do thời lượng trận đấu không dài, những yếu tố chiến thuật của cả 2 team cũng chưa thể hiện quá nhiều. Tuy nhiên sự trở lại ấn tượng của Huanfeng chắc chắn sẽ mang lại tín hiệu tích cực hơn dành cho Suning.

Những vụ lùm xùm liên quan đến "Thầy Huấn" thời gian gần đây được dự báo sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp đang lên của tuyển thủ này. Tuy nhiên, nếu như cả SofM lẫn SwordArt đều khẳng định rằng Huanfeng vẫn luôn giữ một tác phong thi đấu và luyện tập chuyên nghiệp, thì các fan hâm mộ có thể an tâm rằng anh vẫn sẽ có những đóng góp nhất định về mặt chuyên môn.

Vừa qua, dân mạng Trung Quốc đã truyền tay nhau về biên bản xử phạt nội bộ mà Suning áp dụng cho Huanfeng, với những hình thức kỷ luật hết sức nặng nề như trừ lương 3 tháng, cấm thi đấu 1 tháng và quản thúc 3 tháng.

Huanfeng bất ngờ trở lại đội hình Suning, giành luôn MVP trong trận đấu tập mới nhất - Ảnh 2.

Tuy nhiên trên thực tế, việc cấm thi đấu 1 tháng đã áp dụng từ tháng 12, và gần như đồng nghĩa với việc Huanfeng chỉ bỏ lỡ Demacia Cup. Với việc tân binh JinJiao cũng không có được màn trình diễn thuyết phục, khả năng cao Huanfeng vẫn sẽ là Xạ thủ chủ lực của SN trong mùa giải tới.

Bạn muốn học hỏi những bí kíp leo rank thượng đẳng? Bạn không muốn bỏ lỡ thông tin về các tuyển thủ, đội tuyển mình yêu thích? Bạn không thể ngồi yên trước những drama nóng hổi của làng Esports Việt? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin HOT nhất, cập nhật sớm nhất về diễn biến của làng game trong nước và quốc tế nhé!