Những vị tướng 1v5 bá đạo nhất Liên Minh: Tốc Chiến, cân cả bản đồ chỉ là chuyện nhỏ

Đây là những vị tướng có khả năng gây đột biến cực cao, thậm chí cân cả bản đồ nếu nằm trong tay những người chơi kỹ năng cao.

Jax

Vị tướng cầm cây đèn đường đi đánh nhau này thực chất lại là một trong những cái tên linh động nhất trong Liên Minh: Tốc Chiến. Với Jax, bạn lên đồ chống chịu cũng tốt mà lên sát thương hay tốc độ đánh cũng rất ok. Một combo chuẩn chỉ với chiêu 3 làm choáng nhiều kẻ địch và khả năng lao vào giao tranh chớp nhoáng, bạn có thể mong chờ gì hơn ở Bậc Thầy Vũ Khí nữa?

Những vị tướng 1v5 bá đạo nhất Liên Minh: Tốc Chiến, cân cả bản đồ chỉ là chuyện nhỏ - Ảnh 1.

Nasus

Sẽ nhiều người chơi LMHT bản PC ngạc nhiên khi Nasus có tên trong bảng danh sách này. Nhưng trong Liên Minh: Tốc Chiến, khi chưa có quá nhiều vị tướng khắc chế xuất hiện (Teemo mới ra mắt, Rumble và Riven thì chưa góp mặt) và đặc biệt, các game thủ mới chơi hoặc ở rank thấp còn chưa biết cách hạn chế sức mạnh khi đi đường của Nasus thì vị tướng này là một cái tên “dễ chơi dễ trúng thưởng”.

Những vị tướng 1v5 bá đạo nhất Liên Minh: Tốc Chiến, cân cả bản đồ chỉ là chuyện nhỏ - Ảnh 2.

Việc của người cầm Nasus chỉ đơn giản là “thăm ngàn” nhiệt tình, tích khoảng vài trăm điểm chiêu 1, thế là bạn có thể gõ cả thiên hạ rồi.

Ezreal

Ezreal trong LMHT bản PC nếu được đồng đội cover tốt và đủ đồ có thể làm gì thì trong Liên Minh: Tốc Chiến, “con trai cưng” của Riot còn làm được nhiều hơn thế. Khả năng truy đuổi hoặc bỏ chạy với chiêu 3, gây sát thương tốt và đặc biệt là có thể thả diều đối thủ đến chết.

Những vị tướng 1v5 bá đạo nhất Liên Minh: Tốc Chiến, cân cả bản đồ chỉ là chuyện nhỏ - Ảnh 3.

Zed

Một vị tướng thiên về kèo kỹ năng nữa chính là Zed. Chiêu 2 cho phép hắn tiếp cận hoặc rút lui nhanh chóng, kết hợp hoàn hảo với hiệu ứng chiêu cuối. Việc cần làm của bạn chỉ là lựa chọn mục tiêu, giải quyết những vị tướng sát thương cao nhưng mỏng manh, những Hỗ trợ “máu giấy” để rảnh tay cho những mục tiêu còn lại.

Những vị tướng 1v5 bá đạo nhất Liên Minh: Tốc Chiến, cân cả bản đồ chỉ là chuyện nhỏ - Ảnh 4.

Yasuo

Chắc chắn chúng ta đang thấy thiếu thiếu một cái tên nào đó phải không? Và đây, vị trí vơ-đét cuối cùng phải dành cho Đấng! Nội tại gấp đôi tỷ lệ chí mạng cho phép người chơi sớm đạt 100% chỉ số này mà không cần phụ thuộc nhiều vào trang bị. Với chiêu 2, bạn có thể cản phần lớn kỹ năng định hướng, tự mình hút bớt chiêu thức trước khi lao vào giao tranh. Chiêu cuối “Trăn Trối” giúp Yasuo giữ chân và kết liễu mục tiêu trên không, kỹ năng này là màn kết hoàn hảo hoặc khởi động cho những pha 1v5.

Những vị tướng 1v5 bá đạo nhất Liên Minh: Tốc Chiến, cân cả bản đồ chỉ là chuyện nhỏ - Ảnh 5.

Nhìn chung, bất kỳ vị tướng nào cũng có thể 1v5 trong Liên Minh: Tốc Chiến, nhưng 5 cái tên kể trên sẽ giúp việc “gánh team” của bạn đơn giản hơn. Ngoài ra, nếu phải lựa chọn, sẽ ít có vị tướng nào sở hữu sát thương tốt, độ cơ động và cứng cáp ngang được với 5 cái tên trong danh sách này.