Hết content "đòi nợ", Zeros chuyển sang "gáy khét" trước giờ tái ngộ GAM Esports

Liệu Zeros có thành công trong việc đả bại đội tuyển cũ, hay sẽ lần thứ 3 liên tiếp nếm "trái đắng" trước GAM?

Trong một bài đăng giới thiệu về danh sách đội tuyển tham dự VCS Mùa Xuân 2021, Vietnam Esports TV đã mô tả GAM Esports là một đội tuyển sở hữu nửa trên bản đồ rất mạnh, nhưng khu vực Đường dưới thì có phần hơi "lép vế".

Mô tả này có phần chính xác về mặt lý thuyết, khi 3 vị trí án ngữ nửa trên bản đồ của GAM đều là những siêu sao số 1 VCS hiện tại, bao gồm: Kiaya - Levi - Kati.

Hết content đòi nợ, Zeros chuyển sang gáy khét trước giờ tái ngộ GAM Esports - Ảnh 1.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là ngay dưới bài giới thiệu, Zeros - Người vừa có những lùm xùm với GAM Esports về vấn đề "tố cáo nợ lương" kéo dài đến gần nửa năm trời, đã để lại một bình luận "khét lẹt":

Hết content đòi nợ, Zeros chuyển sang gáy khét trước giờ tái ngộ GAM Esports - Ảnh 2.

Có thể hiểu, hàm ý của câu nói này chính là: Khi đụng độ SBTC, Đường trên (hay nửa trên) của GAM sẽ không còn "rất mạnh" nữa. Như đã biết, Zeros không tham gia vào trận mở màn VCS Mùa Xuân 2021 do án phạt đến từ Ban tổ chức vì những phát ngôn "thiếu căn cứ" nhắm vào GAM. Và trớ trêu thay, khi mãn hạn phạt thì đội tuyển đầu tiên mà anh đối mặt cũng chính là GAM.

Kể từ khi rời GAM Esports vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 để sang EVOS Esports, Zeros vẫn chưa có được chiến thắng nào trước đội tuyển cũ. Liệu với dàn "hảo thủ" của SBTC Esports, anh chàng này có thành công "trả cả gốc lẫn lãi" cho GAM hay không?

Hết content đòi nợ, Zeros chuyển sang gáy khét trước giờ tái ngộ GAM Esports - Ảnh 3.

Trong buổi stream "reaction" trận ra quân của SBTC Esports, Zeros cũng từng tuyên bố sẽ "gặt nhẹ" Kiaya như gặt nắp chai nước. Dĩ nhiên, đây là một trong những động thái quen thuộc cho thấy sự tự tin của anh chàng này, chứ không hề có ý xem thường Kiaya. Đối với những đồng đội cũ tại GAM, Zeros vẫn thể hiện sự ủng hộ dành cho họ.

Tuy nhiên, sau chiến thắng dễ dàng của GAM Esports trước Team Flash, người hâm mộ có lý do để lo ngại pha "gáy sớm ăn gì?" của Zeros. Ở cuộc đối đầu với nhà ĐKVĐ VCS, Style - Xạ thủ tân binh của GAM đã giành cú đúp MVP, qua đó giúp đội tuyển này thắng giòn giã 2-0. Rõ ràng là Đường dưới của GAM cũng không thể xem thường, và liệu Zeros có thực hiện được tuyên bố khiến Đường trên của GAM "không thể yên tâm" hay không đây?

Hết content đòi nợ, Zeros chuyển sang gáy khét trước giờ tái ngộ GAM Esports - Ảnh 4.

GAM đang chứng tỏ Đường dưới của họ cũng "không dễ xơi"

Vào ngày 30/1 tới, SBTC Esports sẽ đụng độ GAM Esports trong khuôn khổ tuần thi đấu thứ 2 VCS Mùa Xuân 2021. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu tâm điểm bậc nhất mùa giải này, không chỉ nằm ở yếu tố chuyên môn, khi 2 đội đều đang sở hữu những siêu sao hàng đầu, mà còn ở cả những mối "duyên nợ" đằng sau hậu trường.