Đấu Trường Chân Lý: Điểm qua 3 Lõi Anh Hùng Carry game thủ nên chơi trong meta 13.7

Lõi Gnar Carry

Lõi Anh Hùng chính là yếu tố quan trọng quyết định chiến thắng trong ĐTCL mùa 8.5.

MỤC LỤC [Hiện]

Sự trở lại cực kỳ mạnh mẽ của Gnar trong phiên bản 13.7 khi Riot quyết định sẽ giúp vị tướng này trở thành một chủ lực thực thụ với sát thương lẫn chống chịu đều được buff. Đầu tiên phải kể đến kỹ năng được lợi thế ở năng lượng lần đầu tiên sử dụng, sau đó thì lượng giáp và kháng phép được tăng ở cả chỉ số căn bản lẫn Nâng Cấp Tướng của Gnar từ 25 lên đến 45 và sẽ tăng thêm 5 sau mỗi lần dùng chiêu sau trận đấu.


Gnar đang là vị tướng carry dễ chơi lại ít người sử dụng trong meta.

Giờ đây chúng ta không cần phải lo lắng Gnar ở tuyến trước liên tục bị đối thủ nhắm đến và hạ gục nhanh chóng bởi khả năng chống chịu là không quá cao vì đã có Lõi Anh Hùng. Chưa kể Tin Tặc cũng là một yếu tố để giúp quân cờ này nhảy xuống hàng sau đối thủ tìm các carry máu giấy của địch và chắc chắn rằng chúng không thể nào đối đầu với Gnar được.

Lucian được hưởng lợi nhất trong phiên bản này và nhanh chóng vươn lên thành quân cờ 1 vàng hot bậc nhất ở thời điểm hiện tại khi những gì liên quan đến vị tướng này đều được tăng sức mạnh không ít thì nhiều. Kể đến chính là 3 Tộc - Hệ Rút Súng Nhanh, Ngoại Đạo, Biệt Đội Vô Cực tất cả đều được buff chưa dừng lại ở đó Lõi Anh Hùng Carry cũng được buff kinh nghiệm lên 2 sau 3 lần tung chiêu. 

Lối chơi Lucian reroll ở những cấp độ đầu và kết hợp cùng Ngoại Đạo đang rất thịnh hành bởi cách vận hành tương đối dễ và thời gian để hoàn thiện đội hình đạt ngưỡng sức mạnh là nhanh hơn so với các bài chủ lực giá tiền cao khác. Nhờ vào Lõi này game thủ hoàn toàn tập trung vào phần roll tướng và để kinh nghiệm cứ tăng theo cấp số cộng.

Ngay ở phiên bản trước chính "cha đẻ" ĐTCL - Riot Mortdog đã khẳng định Nâng Cấp Tướng của Garen Carry đang rất yếu và ông cũng khuyên mọi người nên tránh nó ra nếu không muốn mất điểm khi leo rank cho đến khi bản 13.7 lên sóng thì họ sẽ buff toàn diện cho quân cờ này. Không phụ lòng game thủ khi Garen được tăng chỉ số cơ bản và ngon nhất chính là SMCK của Lõi gia tăng từ 80% lên 180% dù loại bỏ cơ chế choáng để giúp Garen thành chủ lực đáng chơi nhất. 


Bạn sẽ chẳng cần choáng làm gì khi giờ đây chỉ cần 1 kiếm là bình cả thiên hạ.