Nữ streamer gợi cảm bất ngờ bị khoá tài khoản Twitch "nhờ" hai tuyển thủ FlyQuest

Cộng đồng phát hiện Spica và Vicla đang theo dõi một nữ streamer sexy, vô tình khiến cô nàng này bị ban khỏi Twitch

FlyQuest là một đội tuyển mạnh và sở hữu một lượng fan đông đảo ở LCS, thậm chí họ còn được quan tâm nhiều hơn khi mang về 2 tân binh chất lượng là Vicla và Prince trong đầu năm 2023 này.

Spica và Vicla vô tình bị phát hiện đang theo dõi một streamer sexy
Spica và Vicla vô tình bị phát hiện đang theo dõi một streamer sexy


Bên cạnh các trận đấu chuyên nghiệp, các tuyển thủ của FlyQuest vẫn tung ra những video hậu trường nhằm nâng tầm chất lượng content media của đội. Tuy nhiên mới đây, một hình ảnh khá hài hước của Spica và Vicla đã được lan truyền một cách rộng rãi khi hai người chơi này vô tình bị bắt gặp lúc đang theo dõi một streamer sexy. Dù đã nhanh tay "che" màn hình như họ cũng chẳng thể nào ngăn người hâm mộ tìm được info nữ streamer gợi cảm kia.

Cô nàng chuyên mặc những trang phục thiếu vải và đầy gợi cảm
Cô nàng chuyên mặc những trang phục thiếu vải và đầy gợi cảm


Cô nàng streamer có nickname là "baerasoni", được biết đến với những nội dung 18+ theo yêu cầu người xem trên luồng stream của mình. Để chiều lòng người hâm mộ, "baerasoni" từ chấp nhận mặc những bộ trang phục thiếu vải đến việc làm những hành động nhạy cảm trước ống kính stream.

baerasoni còn bất chấp làm rất nhiều hành động nhạy cảm mà fan yêu cầu
baerasoni còn bất chấp làm rất nhiều hành động nhạy cảm mà fan yêu cầu


Tất nhiên, cộng đồng không ai "khiển trách" gì hành động của Vicla và Spica cả, nhưng việc hai thanh niên này xem stream và khiến "baerasoni" bỗng dưng nổi như cồn lại vô tình báo hoạ cho cô nàng. Bộ phận kiểm duyệt của Twitch đã nhanh chóng nhận ra sự việc và ngay lập tức thông báo khoá tài khoản của "baerasoni".

Người hâm mộ
Người hâm mộ "tiếc nuối" khi cô nàng đã bị ban ngay sau đó

Tuy tiếc nuối vì không còn được theo dõi "baerasoni" trên Twitch nhưng nhiều người đùa vui rằng, có lẽ nhờ Twitch mà giờ đây các tuyển thủ FLY sẽ tập trung hơn trên chặng đường Playoffs đầy gian nan sắp tới!