Đấu Trường Chân Lý: Điểm qua 3 nâng cấp Hextech hạng Kim Cương "siêu dởm" game thủ nên tránh xa

Lò Rèn Thần Thoại

Mặc dù là nâng cấp hạng Kim Cương nhưng giá trị mang lại của chúng là không hề tương xứng.

Đây là một tính năng khá thú vị ở trong cả Đấu trường chân lý lẫn đấu trường công lý mà Riot Games đã đưa vào. Nếu như mùa 4 có vị tướng Orn với khả năng đặc biệt rèn đồ cho đầy thú vị thì sang mùa 6 này đã không còn xuất hiện nữa mà thay vào đó là nâng cấp Hextech của Orn có ở trong game.

Với bậc xếp hạng ở mức cao nhất trong các nâng cấp Hextech là Kim Cương nhưng những gì game thủ mong đợi là hết sức thất vọng ở trong meta hiện tại khi mà sự xuất hiện của nó là rất hiếm nhưng hiệu quả đem lại chả là bao nhiêu với sức mạnh của các trang bị mà nó có thể mang lại là quá "bèo bọt".


Khả năng đúc đồ của Orn đã làm nên thương hiệu của vị tướng này ở mùa 4.

Nếu như Orn mùa 4 là unit mạnh mẽ 5 vàng thì mùa 6 dường như Riot đang cố gắng "vớt vát" hình ảnh của vị tướng này bằng cách đưa vào khả năng đúc đồ thành một nâng cấp Hextech nhưng chỉ cho vỏn vẹn 1 trang bị bất kỳ trong khi nếu là Orn thì sẽ có thể rèn đồ vô hạn. Nhưng chưa kể là các trang bị trong kho rèn đồ không quá mạnh so với các trang bị khác và không được chọn lựa.

Tiếp Tế Trang Bị II

Với bản cập nhật vừa qua nâng cấp này chẳng "khá khẩm" hơn nâng cấp là bao khi chúng đều chỉ cho game thủ trang bị tự do như xưa nữa mà sẽ hạn chế không còn xuất hiện Búa Rèn. Mặc dù có thêm 2 trang bị nhìn chung sẽ là ổn định với mức Kim Cương nhưng bởi vì cơ chế "ngẫu nhiên" nên đôi khi game thủ không thích nếu "nhân phẩm" quá thấp.

Búa Rèn là một sẽ mạnh nếu như chỉ là nâng cấp Hextech mức 1 nhưng với mức 2 thì không quá "ngon" nếu như không lấy được các trang bị trong Búa Rèn. Và nếu như các bạn để ý thì nâng cấp này chẳng khác gì là trang bị Găng Đạo Tặc là mấy khi cũng có khả năng cho trang bị ngẫu nhiên dựa trên cấp bậc của unit.

Công Nghệ Cấy Ghép III

Nếu như anh em đã từng chơi qua mùa 3 ĐTCL thì sẽ thấy Riot đã "sao chép ý tưởng" từ hiệu ứng của tộc Siêu Công Nghệ sang nâng cấp Hextech Công Nghệ Cấy Ghép III. Thông thường trong các trận đấu thì tỷ lệ ra trang bị đầy đủ chỉ nằm đâu đó khoảng 7-8 items và sẽ chỉ cho đủ 2 chủ lực và một vài mảnh nhỏ cho các unit khác.

Với những gì mà nâng cấp này đem lại thì dường như chỉ có một đội hinh phù hợp với chính nó là Tái Chế với khả năng hoàn thành trang bị hoàn chỉnh từ việc có một mảnh bất kỳ của nó. Nhưng như thế là quá ít so với các nâng cấp Hextech Kim Cương khác có được, nếu trong trường hợp xuất hiện nâng cấp này thì anh em không nên chọn nhé.

MỤC LỤC [Hiện]