Huyền 2k4 khoe vòng một căng tràn trong bộ ảnh Giáng sinh, cộng đồng xôn xao "chỉ có ông Bụt chứ làm gì có ông già Noel"

Sau thời gian dài xuất hiện với hình tượng ngây thơ, Huyền 2k4 đã trở lại với phong cách quyến rũ trong bộ ảnh mới.

Huyền 2k4 là cái tên chẳng còn xa lạ gì với cộng đồng mạng. Cô thu hút được lượng lớn người hâm mộ nhờ gương mặt xinh đẹp cùng phong cách trưởng thành và rất chịu khó khoe da thịt. Hiện kênh TikTok của cô thu hút tới 7,7 triệu follower và con số này trên Instagram cá nhân là 2,4 triệu người theo dõi.

Đặc biệt sau khi hẹn hò với thiếu gia Đồng Tháp, cô càng nhận được nhiều sự chú ý hơn trước. Cô rũ bỏ phong cách quyến rũ, hướng sang concept ngọt ngào, dễ thương và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng. Có một số người cho rằng khi hẹn hò với Bụt thì cô nàng đã dần tiết chế và chọn phong cách phù hợp với độ tuổi.

Thế nhưng, mới đây Huyền 2k4 đã tung ra bộ ảnh Giáng sinh cực quyến rũ. Với dòng caption tiếng Anh "Ông già Noel à, hãy cho em làm quà của anh", bộ ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Huyền 2k4 khoe vòng một căng tràn trong bộ ảnh Giáng sinh, cộng đồng xôn xao chỉ có ông Bụt chứ làm gì có ông già Noel - Ảnh 1.

Trở lại phong cách quyến rũ sau thời gian dài vắng bóng, Huyền 2k4 lựa chọn bộ váy ngắn và ôm sát cơ thể

Huyền 2k4 khoe vòng một căng tràn trong bộ ảnh Giáng sinh, cộng đồng xôn xao chỉ có ông Bụt chứ làm gì có ông già Noel - Ảnh 2.

Bộ đồ bó sát đã khoe được những vẻ đẹp trên cơ thể của hot TikToker

Huyền 2k4 khoe vòng một căng tràn trong bộ ảnh Giáng sinh, cộng đồng xôn xao chỉ có ông Bụt chứ làm gì có ông già Noel - Ảnh 3.

Đặc biệt là vòng 1 quyến rũ và làn da trắng không tì vết

Huyền 2k4 khoe vòng một căng tràn trong bộ ảnh Giáng sinh, cộng đồng xôn xao chỉ có ông Bụt chứ làm gì có ông già Noel - Ảnh 4.

Sau bộ ảnh này, có lẽ Huyền 2k4 sẽ quay lại với phong cách quyến rũ thường thấy

Ở phía dưới phần bình luận, cộng đồng bình luận khá sôi nổi về bộ ảnh này của cô. Nhiều người cho rằng trang phục này tuy đẹp nhưng lại hở hang quá nhiều. Một số khác thì còn trêu đùa "làm gì có ông già Noel nào ở đây". Thậm chí Rambo Cao Lãnh - người bạn thân thiết của Bụt còn xuất hiện với câu đùa: "Ông Bụt được không em".

"Xinh đẹp tuyệt vời luôn!"

"Đẹp thật nhưng nhiều ‘tâm hồn’ quá."

"Ông già Noel đi vắng, ông Bụt tới thay rồi!"

Sự chú ý còn lớn hơn khi Bụt xuất hiện với bình luận "Gọi em là 204 vì nửa kia của anh là 102". Đúng là từ khi bắt đầu, cả hai quá tích cực "tung hứng" nhau trên mạng xã hội.

Huyền 2k4 khoe vòng một căng tràn trong bộ ảnh Giáng sinh, cộng đồng xôn xao chỉ có ông Bụt chứ làm gì có ông già Noel - Ảnh 5.

Ảnh: Internet