Đấu Trường Chân Lý: Điểm qua 3 unit mà game thủ không nên chơi ở meta hiện tại

Senna

Những vị tướng này đang tỏ ra hết sức yếu kém trong trận đấu trên mọi phương diện.

MỤC LỤC [Hiện]

trong Đấu Trường Chân Lý mùa 8 vẫn được giữ nguyên mức giá 3 vàng có cho mình là 2 Tộc - Hệ Quân Cảnh Laser và Xạ Kích đều sở hữu những cơ chế mạnh nhưng sức mạnh của là không quá vượt trội so với những unit như khác. Không giống mùa trước thì rất mạnh ở vai trò chủ lực ở đội hình Thần Tượng, kỹ năng của vị tướng này vẫn được giữ nguyên nhưng nó lại không có quá nhiều điểm nhấn so với trước đó bởi lẽ không có quá nhiều sát thương.

Bởi lẽ không được trọng dụng trong đầu mùa 8 cho đến phiên bản hiện tại là do nguyên nhân vị tướng này cần quá nhiều điều kiện để trở thành chủ lực như đồ tốc độ đánh phải có như Cờ Hiệu Lệnh Zeke và đồ đẹp chuẩn Diệt Khổng Lồ, Cuồng Đao Guinsoo cho cô nàng. Hơn nữa trong meta nhiều bài reroll mạnh hơn nhiều như Jax, Yuumi.

Chúng ta có thể thấy rằng Ashe trong phiên bản trước làm mưa làm gió meta thế nào khi mà hầu như các game thủ đều sử dụng leo rank với lối chơi slowroll lên 3 sao kết hợp cùng các unit Siêu Nhân gia tăng sát thương cho đội hình. Khả năng của Ashe chính là dame DPS theo thời gian rất mạnh cùng với kỹ năng tăng tốc độ đánh.


Ashe là unit 1 vàng hot bậc nhất mùa 8 với lối chơi dễ leo top 4 khi có đội hình chuẩn.

Nhưng khi phiên bản 12.23b được tung ra thì anh em cũng nên nói lời tạm biệt với vị tướng này khi Riot quyết định giảm sức mạnh toàn diện ở cả sát thương kỹ năng, sức mạnh công kích và sát thương cơ bản. Điều này sẽ khiến Ashe giờ đây không còn vượt trôi giai đoạn ban đầu nữa, về cuối thì lại khó lòng so bì được với các tướng giá tiền cao.

Viego Ngưu Binh là đội hình rất mạnh ở cả công và thủ nhưng giờ đây khi Riot khiến unit này rơi xuống đáy của ĐTCL mùa 8 vì sát thương kỹ năng bị nerf một cách nặng nề mà game thủ khó lòng có thể tận dụng leo rank nữa. Chưa dừng lại ở đó đội ngũ Riot còn nerf luôn cả Lõi Anh Hùng dành riêng cho Viego chưa kể đến Tộc Ngưu Binh cũng gặp tình trạng tương tự.


Lời khuyên duy nhất là đừng nên đụng tới Viego nếu không muốn mất điểm.

Có thể chúng ta phải chờ đợi đến phiên bản tiếp theo mới mong Riot có thể giúp Viego phần nào đó trở lại meta và được trọng dụng như trước, hiện tại vẫn là sự thống trị của những tướng dùng SMPT nên game thủ khó lòng mà sử dụng Viego làm chủ lực leo rank nữa.